ศึกชิงประธานราชันย์ชุดขาว เปเรซ กับ โซบริโน คุณอยากให้ใครเป็นประธานคนต่อไป???

      เอนริเก้ โซบริโนผู้ท้าชิง ที่ประกาศชัดเจนว่าจะเอาเบ็คแฮมออกไปพร้อมสตาร์ที่เล่นไม่คุ้มค่าตัวและค่าเหนื่อย เปลี่ยเอาโค้ชคนเดิมออกไป รวมทั้งค้านนโยบายเปเรซหลังชนฝาว่าทำผิดอย่างแรง (7 คน)
      ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานคนเดิม แชมผ์เก่าผู้กอบกู้วิกฤติการเงินของมาดริด รวมถึงการทำให้มาดริดเป็นเต็ง 1 ทุกรายการที่ลงเล่นด้วยการซื้อสตาร์ดังปีละคนแต่ถ้าเขายังอยู่เราอาจได้เห็นการซื้อสตาร์ครั้งใหม่แบบมากกว่า1 รวมทั้งโค้ชคนใหม่ด้วย (10 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 17 คน

     41.18%
     58.82%


    สำหรับผม ผมก็ยังอยากให้เปเรซเป็นต่อไป ถ้าไม่มองเฉพาะความตกต่ำในฤดูกาลนี้ ที่จริงเขาคือประธานซึ่งนำมาดริดประสบความสำเร็จมหาศาลเลยก็ว่าได้ กอบกู้วิกฤติหนี้เกือบ 200ล้าน รวมทั้งซื้อสตาร์เขามาปีละคน และทำให้มาดริดกลับมาเป็นใหญ่ในสเปนและยุโรปอีกครั้ง ด้วยการเป็นเต็ง 1 ทุกรายการที่ลงแข่งและได้แชมป์ทุกปี ปีละ 1 แชมป์ รวมถึงกำไรทางพาณิชย์ หรือการขายลิขสิทธิ์การถ่ายทอดสด ซึ่งนั่นก็ถือเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยมด้วย เพราะ ฟุตบอลไม่ใช่แค่ในสนามแต่ฟุตบอลเป็นธุรกิจไปแล้วหากการเงินไม่ดีก็ดูอย่างลีดส์ หรือ ฟิออเรนติน่า  แม้แต่ลาซิโอที่ปัญหาอยู่ช่วงหนึ่ง แต่ในความสำเร็จก็ย่อมมีความผิดพลาด การที่โละตัวสำรองชั้นดีในทีมออกไปส่งผลในฤดูกาลนี้ที่ไม่มีผู้เล่นมาทดแทน หลังที่เป็นรูมานานแต่ไม่เคยพยายามจะอุดอย่างจริงจัง แม้จะมีข่าวมิลิโต้ช่วงต้นฤดูกาล แต่เป็นเพราะไม่ผ่านการตรวจร่างกายเลยชวดไป นอกจากนี้การปลดเดล บอสเก้ ซึ่งพาทีมคว้าแชมป์ได้ทุกปี และนำเข้าเคยรอซที่มือยังไม่ถึงขั้นเข้ามา นั่นก็เป็นความผิดพลาดหลายอย่างของเปเรซ แต่เปเรซก็จะเปลี่ยโฉมหน้าทีมใหม่ในฤดูกาลหน้า ซึ่งก็หมายความว่าต้องมีอะไรดีๆแน่นอน ผมก็เชื่อแบบนั้น เพราะ เปเรซ สัญญาว่าจะเอาฟิโก้ มาจากบาร์ซ่า ซึ่งไม่เคยมีใครคิดว่าเป็นไปได้แต่เขาก็ทำมาแล้ว และผมพอใจผลงานของเปเรซครับ

    สำหรับคนอื่นที่โหวต โซบริโน่ หรือ เปเรซ ก็ขอเหตุผลด้วยละกันครับ

    -----------------------------------------------------------------------------------

    และแน่นอน เชียร์ มาดริด สุดชีวิต ต้องชนะให้ได้นะครับ มาดริด - บาซ่าร์ เพื่อ 3 คะแนนสุดล้ำค่า

    แก้ไขเมื่อ 24 เม.ย. 47 09:24:59

    จากคุณ : จอมดาบกิเลนไฟ - [ 24 เม.ย. 47 09:20:12 ]