CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown



    ความเห็นที่แปลกแยกไปจากคนอื่น กรณี coria &gaudio

    มันมีหลายความรู้สึกมากเลย ในการนอนดูถ่ายทอดแมทช์เมื่อคืนนี้ ดังที่หลายคนตั้งตาคอยดูกัน
    เชต 1 - 2 อารมณ์ท้อแท้ สิ้นหวัง ในการลุ้นให้ เกาดิโอ เพราะแผ่วเหลือเกิน ด้วยความตื่นเต้นที่ไม่คิดว่าตัวเองจะมายืนในรอบนี้ได้
    เซต 3  อารมณ์ตื่นเต้น ฮึกเหิม ได้ลุ้นให้เกาดิโออีกครั้ง หลังจากที่ทำอารมณ์และตั้งสติได้ หลังจากเสียไป 2 เซตแรก เซตนี้ก็เอาคืนมาได้ เกาดิโอกำลังจะคืนฟอร์ม
    เซต 4  เกิดอะไรขึ้น อารมณ์สับสน สงสารหรือกังวลดี แต่ที่แน่ๆ หนักใจเหลือเกินสำหรับเกาดิโอ  หลายคนอาจมองในมุมโคเรีย อาจสงสาร อาจบอกว่าถ้าไม่เจ็บ เซตนี้ชนะไปแล้ว แต่หันมามองในมุมกลับ เกาดิโอกำลังคืนฟอร์มมาแล้วในเกมที่แล้ว กำลังมุ่งมั่น กำลังมีกำลังใจ แต่อยู่ๆจู่ๆ โคเรียมาเกิดอาการแบบนี้ขึ้น ทำยังงัยดีล่ะ ดีไปได้แต้ม ก็หาว่าชนะคนเจ็บ พอจะดีไม่ดีเป็นน้ำใจนักกีฬาให้ ก็จะหาว่าแพ้คนเจ็บอีก ดูสิ มันน่าหนักใจแค่ไหน ใจที่กำลังมาก็หดหาย กลายเป็นสับสนไป ต้องรอดูในเซ็ตสุดท้าย
    เช็ต 5 เซ็ตตัดสิน   หลังจากเจ็บมาจนวิ่งไม่ได้ในเซ็ต 4 อยู่ๆจู่ๆ โคเรียก็กลับมาวิ่งมาตีมาหยอดได้เหมือนไม่เคยเจ็บมาก่อน ดูสิ แล้วเกาดิโอจะปรับตัวปรับใจอย่างไรดี มือก็ใหม่อยู่(ในรอบลึกๆ) ใจก็ไม่ดี กำลังจะดีแล้วกลับมาโดนเบรกความคึกคักเอาเมื่อเซ็ตที่แล้ว ตอนนี้เลยตีผีเข้าผีออกเลย ตอนโคเรียได้แมทช์พ้อยท์นี่ ทำใจแล้ว ในใจตัวเองบอกว่ารีบๆชนะไปซะเถอะ สงสารเกาดิโอ ทำอะไรไม่ถูก ถ้าแพ้ก็ไม่เป็นไรเพราะมาถึงขนาดนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จแล้ว เพราะถึงชนะไปก็มีแต่คนว่าว่าชนะเพราะโคเรียเจ็บ ได้มาก็ไม่ภูมิใจ แต่โคเรียก็ปิดแมทช์ไม่ได้ เพราะอะไร? เพราะเจ็บหรือ ก็ไม่น่าจะใช่ เพราะตอนหลังนี่ไม่เห็นมีอาการเลย เพราะความมุ่งมั่นของเกาดิโอหรือไม่ จนสุดท้าย เกาดิโอปิดแมทช์ได้ ได้ถ้วย FO ไปครอง แล้วงัย มีใครดีใจกะเจ้าเกาเกา มั๊ย น่าสงสารที่สุด อุตสาห์ได้แชมป์แกรนแสลมแรกในชีวิตมาแล้วแท้ๆ ก็ได้มาพร้อมกับคำครหานินทาจนได้  น่าสงสารจริงๆ ยังงัยก็ต้องไปลองพิสูจน์ไปแกรนแสลมหน้าดู

    ปล.1 ป๋าไซ้ สปิน  ฝันของป๋าเป็นจริง หนูก็เชียร์ให้ฝันของป๋าเป็นจริงอยู่ แล้วมันก็เป็นจริงด้วย ถึงแม้จะขลุกขลักก็ตาม ถ้าอย่างไรแล้ว งวดหน้าป๋าฝันเห็นเลขอะไรอยู่บนถ้วยเจ้าเกาล่ะก้อ บอกหนุด้วยนะ หนูจะเอาไปแทง ฮิฮิ
    ปล.2 ไม่ชอบหน้าภรรเมียของโคเรียเล้ย หน้าตาบูดตูดมากๆ ไม่รู้ไปโกรธใครมาสัก 10 ชาติ
    ปล.3  เกาเกา เป็นแชมป์แกรนแสลมป์ที่หล่อที่สุดเท่าที่เคยเห็นมาละล่ะ 555

    จากคุณ : nokkrajok online - [ 7 มิ.ย. 47 11:09:21 ]