CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    .......Bye Bye England.......

    จบลงไปแล้วสำหรับความหวังของทีมชาติอังกฤษที่จะเป็นแชมป์ยุโรปทั้งที่มีโอกาสใกล้เคียงที่สุดครั้งหนึ่ง


    จากความผิดหวังในฟุตบอลโลก 2002     อังกฤษภายใต้การนำของสเวน โกรัน อีริคสันสามารถสร้างผลงานได้ดีในการเล่นรอบคัดเลือกก่อนจะผ่านเข้ามาเป็น 16 สุดท้ายในการชิงชัยความเป็นจ้าวยุโรป

    ด้วยขุมกำลังที่พร้อมเพียงขาดก็แต่ริโอ เฟอร์ดินานด์     อังกฤษชุดนี้ยังได้ขุมกำลังหลักที่ก้าวขึ้นมาอย่างเวย์น รูนี่ย์ และ  แฟร้งค์ แลมพาร์ด

    อังกฤษเริ่มต้นทัวร์นาเม้นต์ยูโรด้วยเกมที่ทั่วโลกมุ่งความสนใจ เกมกับฝรั่งเศสแชมป์เก่าซึ่งจบลงด้วยผลการแข่งขันที่ช็อคความรู้สึกของนักเตะทีมชาติอังกฤษเมื่อถูกยิงแซงในช่วงทดเวลาบาดเจ็บจากความสุดยอดของซีดาน   ทว่าสองเกมถัดมาขุนพลสิงโตคำรามก็รวบรวมพลังถล่มสวิตเซอร์แลนด์และโครเอเชียได้พร้อมกับการแจ้งเกิดที่สนั่นอำเภอของเวย์น รูนี่ย์เจ้าหนูวัย 18 ขวบ

    ด้วยความมั่นใจที่เต็มเปี่ยม อังกฤษเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งที่จะหักด่านเจ้าภาพโปรตุเกสในรอบ 8 ทีมสุดท้ายได้  และมันก็น่าจะเป็นอย่างนั้นใช่ไหม  หลังจากที่เริ่มเกมมาได้ 3 นาที.....................





    และนี่คือกระทู้ส่งลาทีมชาติอังกฤษในยูโร2004 ซึ่งผมเชื่อว่าแม้พวกเขาจะลงจากรถเมล์แค่ป้าย 8 ทีมสุดท้าย  แต่ผลงานที่แสดงออกมาคงทำให้แฟนสิงโตคำรามยิ้มได้  อย่างน้อยเมื่อดูจากสไตล์การเล่น  หัวจิตหัวใจ และนักเตะชุดปัจจุบัน ก็ทำให้เราเชื่อมั่นได้อย่างหนึ่งว่าในฟุตบอลโลก 2006ที่เยอรมัน อังกฤษจะไปที่นั่นในฐานะทีมเต็งทีมหนึ่งแน่นอน

     
     

    จากคุณ : maezono_in_love - [ 25 มิ.ย. 47 22:38:05 ]