CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    Buon Compleanno, Paolo Maldini

    วันนี้ เป็นวันเกิดครบรอบ 36 ปีของเปาโล มัลดินี่ สุภาพบุรุษลูกหนังตัวจริง ซึ่งถือได้ว่าเป็นนักบอลคนแรกที่รู้จัก และเป็นคนเดียว ที่ทำให้เริ่มดูบอล แม้วันนี้ มัลดินี่ จะอำลาหน้าที่กัปตันในนามทีมชาติไปแล้ว แต่สำหรับแฟนของ Calcio Series A ก็ยังคงได้เห็นกัปตันทีม เอซี มิลาน เจ้าของนัยน์ตาสีฟ้าใส เป็นผู้นำพามิลานไปสู่ตำแหน่งแชมป์อิตาลีได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 17 ของสโมสร

    แม้ในวันนี้ มัลดินี่จะอยู่ในช่วงเวลาที่เรียกได้ว่า อาจเป็นช่วงเวลาสุดท้ายในการค้าแข้งของเค๊ากับทีมมิลาน แต่กัปตันผู้สุภาพทั้งในและนอกสนาม กลับยังคงโลดแล่นอยู่บนสนามราวกับยังไม่ถึงเวลานั้นเลย

    ในวันเกิดปีนี้ ในฐานะของแฟนบอลที่ติดตามผลงานของมัลดินี่มา ขออวยพรให้ขวัญใจของเราคนนี้ มีแต่ความสุขสมหวังตลอดชีวิต และประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานตลอดระยะเวลาที่เหลืออีกสองปี (มัลดินี่ จะยังคงมีสัญญาต่อกับมิลานถึงปี 2005 นั่นหมายถึงการอำลาวงการลูกหนังไปในช่วงเวลาแห่งการฉลองครบรอบการรับใช้สโมสรแห่งนี้ เป็นเวลา 20 ปี) ด้วยการคว้าแชมป์รายการใหญ่ ๆ ให้กับสโมสรปีศาจแดงดำ เอซี มิลาน สโมสรที่เค๊าจงรักภักดีมาตลอดการค้าแข้ง และเป็นสโมสรที่เค๊ายอมให้ต้นสังกัดลดค่าจ้างถึง 30% ต่อปี เพื่อแสดงความรักและภักดีต่อสโมสร ที่ตอบแทนเค๊าด้วยความรักและสิ่งดี ๆ มาตลอดเวลาเช่นเดียวกัน

     
     

    จากคุณ : BsH - [ 26 มิ.ย. 47 00:24:12 ]