CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    +-+-+-+ Juventus's News : อุ่นเครื่องนัดที่ 2 Juventus 5 - 0 Alessandria... +-+-+-+

    ก็เป็นการอุ่นเครื่องนัดที่ 2 ของยูเว่ล่ะครับ (ในนัดแรกชนะซาลิเซ่ แตร์เม่ ไป 4 - 0) โดยนัดนี้เตะกับทีมรวมนักเตะท้องถิ่นของเมืองอเลสซานเดรีย โดยยูเว่ก็เอาชนะไปได้แบบไม่ยาก 5 - 0 โดยคิเอลลินี่ดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายมา เบิกประตูแรกให้กับทีมได้ก่อน หลังจากนั้นก็เป็นหน้าที่ของ ทัคกี้ , โอลิเวียร่า , กาโป , ซาลาเยต้า น่าสังเกตว่า 4 ใน 5 ประตูที่ทำได้มาจากนักเตะกองกลางของทีมเลยนะเนี่ย กองหน้ายิงไปลูกเดียวเองจากซาลาเยต้า...

    โดยผู้เล่นของยูเว่ที่ลงทำการอุ่นเครื่องในนัดนี้ก็มีดังนี้...

    คิเมนติ (อาวิตาบิเล่) , เซบิน่า (บิรินเดลลี่) , เลกร็อตตาเย่ (แฟร์ราร่า) , ยูเลียโน่ (รอสซี่) , คิเอลลินี่ (เปสซ็อตโต้) , โอลิเวียร่า (บายอคโค่) , บลาซี่ , ทัคคินาร์ดี้ (บริกี) , กาโป , ซาลาเยต้า , มิคโคลี่

    นอกจากข่าวของการอุ่นเครื่องก็จะข่าวคราวเกี่ยวกับการซื้อขายผู้เล่นของยูเว่นิดหน่อย ประเด็นที่น่าสนใจก็คือ ยูเว่อาจจะเอาดิ วาโญ่มาแลกเปลี่ยนกับคันนาวาโร่ กองกลังกัปตันทีมชาติอิตาลีของอินเตอร์ ซึ่งโอกาสตอนนี้ก็ 50 - 50 ยังต้องรอนักเตะทั้ง 2 คนกลับมาจากพักผ่อนก่อน แต่ก็คิดว่าไม่นานเกินสัปดาห์หน้าก็คงจะรู้ว่าข่าวนี้จะเป็นไปจริง ๆ หรือแค่ข่าวลือ เพราะยูเว่ต้องทีมส่งรายชื่อนักเตะที่จะลงทำศึก UCL รอบคัดเลือกในอีกไม่นานนี้...

    ส่วนคนอื่น ๆ ที่ยูเว่ทำท่าสนใจไม่ว่าจะเป็น อีเมอร์สัน , อ็อตโด้ , แยนคูลอฟสกี้ , อูฟาลูซี่ , แฟร์รารี่หรือจิลาร์ดิโน่ก็ยังไม่มีอะไรคืบหน้าสักทีครับ ต้องตามข่าวกันต่อไป แต่ผมคิดว่าไม่เกินปลายสัปดาห์หน้า ยูเว่จะได้นักเตะมาเพิ่มอีกแน่นอนครับ...

    จากคุณ : lonely boy - [ 16 ก.ค. 47 03:47:01 ]