CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    == ขอเชิญกรรมการผู้ทรงเกียรติจากโต๊ะศุภฯ ให้คะแนนการปะทะคารมยกแรก ระหว่าง เฟอร์กี้ กับ มูรินโญ่ ... กันหน่อยสิคับ ===

      มูริญโญ่ (25 คน)
      เซอร์เฟอร์กี้ (20 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 45 คน

     55.56%
     44.44%


    หลังจากที่เมื่อวานนี้ เฟอร์กี้ ออกมาให้สัมภาษณ์ในวันเปิดตัว สมิธ กระทบไปยัง เชลซี ที่ใช้นโยบายทุ่มแหลก เพื่อซื้อนักเตะว่า "เงินไม่สามารถซื้อความสำเร็จได้"

    วันนี้ มูรินโญ่ กุนซือที่เกิดมาเพื่อปราบ เฟอร์กี้ ออกมาสวนหมัดเด็ด เข้าปลายคาง เฟอร์กี้ ซะแล้ว ด้วยการยอมรับว่า

    "ใช่ครับ เงินไม่สามารถซื้อความสำเร็จได้

    ก็เหมือนกับ ปอร์โต้ ใน UCL ปีที่แล้ว ที่มีเงินทำทีมแค่ 10% ของแมนยู

    แต่สามารถเขี่ยแมนยูตกรอบ UCL ได้คาถิ่น

    เฟอร์กี้ประสบความสำเร็จกับแมนยูในระดับนี้ได้ เพราะทำงานใน โอลด์ แทร็ปฟอร์ดมา 18 ปี

    ส่วนเขาเพิ่งทำงานมา 18 วัน ถ้าจะเอามาเปรียบมวยกัน ก็คงไม่แฟร์นัก"



    โอ๊วววววววว .... จี๊ดดดดดดสสสส์ เหลือเกิน

    เพียงแค่ปะทะคารมกันครั้งแรก ในช่วงฤดูกาลยังไม่เปิด

    ก็ยังดุเดือด เผ็ดร้อน ขนาดนี้ ...

    นัดเปิดฤดูกาลก็ต้องเจอกันซะด้วย ... คงจะมันส์มาก ๆ เลยทีเดียว

    งานนี้ก็ต้องบอกหล่ะครับ ว่า เฟอร์กี้ ปากเสีย ... อยู่ดีไม่ว่าดี

    ก็รู้ ๆ กันอยู่ว่า มูรินโญ่ นั้นไม่ใช่ขี้ไก่ ... แก่แล้ว ดันแกว่งปาก หาเท้าคนหนุ่ม ... โดนเข้าปลายคางไปแบบนี้ ก็คงจะ สะอึก บ้างเหมือนกันนะจ๊ะ



    เซอร์จุกมูรินโญ่ตอกผีตัวดีเงินเยอะแต่ล้มเหลว

    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พ่ายน็อกยกแรกแล้ว หลังโดน โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ปล่อยหมัดเด็ด เอาคืนประเด็นโดนวิจารณ์เงินซื้อความสำเร็จไม่ได้ บอกเห็นด้วยกับท่านเซอร์ทุกอย่าง เพราะ "ปีศาจแดง" นั่นแหละเป็นตัวอย่างชั้นดี ปีก่อนโดนทีมเงินน้อยอย่าง ปอร์โต้ ของเขา ทุบกลิ้งมาแล้วใน แชมเปี้ยนส์ ลีก

    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ชาวโปรตุเกสของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรเงินถังของ อังกฤษ โชว์เก๋าอีกแล้ว เมื่อจัดการซ้ำแผลเดิมให้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือของทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ด้วยการเออออห่อหมก เห็นด้วยว่า เงินซื้อความสำเร็จไม่ได้จริงๆ ตามที่ ท่านเซอร์ ว่าเอาไว้ เพราะว่าตัวอย่างก็มีให้เห็นกันแล้วในฤดูกาลก่อน ที่เขาพา เอฟซี ปอร์โต้ ทุบทีมสุดรวยอย่าง "เร้ด เดวิลส์" ร่วงตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ก่อนตะลุยดะจนซิวแชมป์ยุโรปมาครองได้อย่างยิ่งใหญ่


    หลังจากทนเห็น โรมัน อบราโมวิช หว่านเงินห่อนักเตะดังๆ มาเสริมแกร่งให้ เชลซี ทีมอริสำคัญแห่ง ลอนดอน มานาน ท่านเซอร์ เลยจัดการไซโคยกแรกใส่ทันที ด้วยการเหน็บว่า เงินซื้อความสำเร็จไม่ได้ และ มูรินโญ่ ที่เคยเตือน 2 กุนซือรุ่นเก๋าอย่าง เฟอร์กี้ กับ อาร์แซน เวนเกอร์ แล้วว่า ให้ต่างคนต่างทำงานของตัวเองไป ก็ไม่ปล่อยให้ เฟอร์กูสัน รอนาน เมื่อจัดการตอกกลับไปเบาะๆ ว่า เงินซื้อความสำเร็จไม่ได้จริงๆ เพราะ "ปีศาจแดง" ล้มเหลวอย่างสิ้นท่าในปีก่อน

    "ผมคงจะต้องบอกว่าเห็นด้วยเท่านั้นกับคำพูดของ เฟอร์กูสัน เพราะถ้าหากคุณมองย้อนกลับไปในช่วงไม่กี่เดือนมานี้ ปอร์โต้ ที่มีเงินทำทีมแค่ 10 เปอร์เซ็นต์หากเทียบกับงบของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังสามารถล้มพวกเขาลงได้เลย ดังนั้น เขาจึงพูดถูกจริงๆ เงินเอามาซื้อคะแนน และถ้วยแชมป์ไม่ได้หรอก"

    ส่วนโอกาสที่ เชลซี จะคว้าแชมป์มาครอง มูรินโญ่ กล่าวว่า "มันไม่ใช่เรื่องเกินจริงเลยที่ทีมของเราสามารถคว้าแชมป์มาครอง แต่มันจะเป็นงานที่ยากลำบาก เพราะการที่เราทุ่มเงินมากมาย ขณะที่ทีมอื่นๆ เขาไม่ได้ทำแบบเรา มันเลยนำมาซึ่งความคาดหวังสูงส่ง ทีมอย่าง อาร์เซน่อล ทำงานกับผู้จัดการทีมของพวกเขามานานกว่า 7 ปี ส่วน ยูไนเต็ด เข้าปีที่ 18 ปีแล้ว ขณะที่ผมเพิ่งทำงานกับทีมได้แค่ 18 วัน มันแตกต่างกันมากนะ"


    "แต่ตอนที่ผมเรียกประชุมทีมครั้งแรก ผมได้บอกลูกทีมไปแล้วว่า ถ้าหากเขาเหลือบมองไปทางซ้ายก็จะเห็นนักเตะชั้นยอด หรือหากจะมองไปทางขวาก็จะเห็นนักตะที่สุดยอดเหมือนกัน ดังนั้น สิ่งสำคัญคือ คุณจะต้องมีความมั่นใจในตัวเพื่อนร่วมทีมของตัวเองอย่างเต็มที่ และนั่นคือสิ่งที่ลูกทีมของผมทำ"


    แหล่งข่าว : http://www.siamsport.com/25470723-036.html














    อ่านข่าวนี้จบแล้วเป็นงัยครับ คุณว่า มวยยกแรกระหว่าง เฟอร์กี้ กับ มูรินโญ่ ... ใครสมควรเป็นผู้ชนะ ก็โหวตกันได้เลยคับ

    กด 1 ... เลือก มูรินโญ่  ศิษย์โรมัน

    กด 2 ... เลือก เฟอร์กี้  ม.หมีแพนด้า



    ปล. เสียดาย ที่มวยคู่นี้ ไม่มีกรรมการมวยปล้ำ ที่เป็นกลาง สุด ๆ อย่าง เวงเกอร์  ก.เกย์เฒ่า ... เป็นผู้ห้ามบนเวที ไม่งั๊น ก็คงมันส์กว่านี้อีกหลายเท่าแน่นอน

    แก้ไขเมื่อ 23 ก.ค. 47 16:12:00

    จากคุณ : ทูน แบริ่ง - [ 23 ก.ค. 47 15:50:07 ]