CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    +-+-+-+ Trofeo Tim : อินเตอร์แชมป์ ยูเว่บ๊วย และใครก็ได้ช่วยห่อเซบิน่าส่งกลับโรม่าที... +-+-+-+

    เตะกันไปตั้งแต่เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมาแล้วสำหรับ ทัวร์นาเมนต์อุ่นเครื่องทิม คัพ ครั้งที่ 4 ที่มี 3 ทีมชั้นนำของกัลโช่ เซเรีย อา อย่างมิลาน , อินเตอร์และยูเวนตุสลงทำการแข่งขันกัน โดยจะแข่งคู่ละ 45 นาที แบบพบกันหมด หาทีมที่ผลงานดีที่สุดเพื่อเป็นแชมป์...

    นัดที่ 1 อินเตอร์ 1 - 0 ยูเว่
    ผู้ทำประตู : มาร์ตินส์ 37'

    นัดที่ 2 ยูเว่ 0 - 2 มิลาน
    ผู้ทำประตู : ปอสซี่ 5' อัมโบรซินี่ 10'

    นัดที่ 3 อินเตอร์ 0 - 0 มิลาน จุดโทษ อินเตอร์ชนะ 5 - 4
    ผู้ทำประตู : -
    จุดโทษ : เครสโป (เข้า) 1 - 0 , แจร์มินาเล่ (เข้า) 1 - 1 , ปิร์โล่ (เข้า) 2 - 1 , เซเมนซาโต (เข้า) 2 - 2 , โดราโซ่ (ถูกเซฟ) 2 - 2 , เฟาตาริโอ (เข้า) 2 - 3 , บรอคคี่ (เข้า) 3 - 3 , โมเมนท์ (เข้า) 3 - 4 , คอสตาคูรต้า (เข้า) 4 - 4 , ลาริดี (เข้า) 4 - 5

    จริงอยู่แม้การแข่งขันทัวร์นาเมนต์นี้จะเป็นแค่การอุ่นเครื่องธรรมดา ไม่มีผลอะไรมากมาย แต่หลังจากเห็นฟอร์มของนักเตะยูเว่หลาย ๆ คนแล้ว ยอมรับว่าปีนี้คาเปลโล่มีงานหนักที่ต้องทำแน่ ๆ แต่ละคนดูเหมือนไม่ฟิตเลย อืดอาด อึดอัด เล่นไม่ได้ตามมาตรฐานของตัวเองเลย โดยเฉพาะกองหลัง อยากจะเอามือกุมหัว ((กุมไปแล้ว 555)) เซบิน่า , เลกร็อตตาเญ่ แต่ละคนเล่นได้อุบาทว์มาก ๆ อีกแค่ 10 วันก็จะต้องลงเตะ UCL รอบคัดเลือกแล้ว ตูรามก็ยังมาเจ็บซะอีก หลังรั่ว ๆ แบบนี้ อาจจะได้ไปแค่ยูฟ่า คัพ การได้เอเมอร์สันมาก็ไม่รู้จะช่วยให้แดนกลางมีประสิทธิภาพมากขึ้นแค่ไหน ตอนนี้ได้แต่ภาวนา ๆ สาธุ...  

    ผิดกับอินเตอร์ มิลานที่ขาดตัวหลักไปหลายคนไม่ว่าจะเป็นวิเอรี่ , ซาเนตติ , เรโคบ้า , อาเดรียโน่ , ดาวิดส์และคันนาวาโร่ แต่กลับเล่นได้เป็นระบบ ดูแล้ววูบวาบมีสีสันและประสิทธิภาพมาก การที่ได้มันชินี่มาคุมทีม ทำให้ทีมมีอนาคตแน่ ๆ กองกลาง 3 คนที่ลงสนามอย่าง สแตนโควิช , เอ็มเร่และเวรอน สร้างสรรเกมบุกได้อย่างเพลินตา โดยเฉพาะเวรอนที่กลับมาเป็นยอดกองกลางอีกครั้ง จังหวะจ่ายทะลุช่อง เล่นบอลเร็ว ทำได้เนียนเหลือเกิน นี่ถ้าดาวิดส์ลงสนามเมื่อไร ประสิทธิภาพของกองกลางอินเตอร์จะดีขึ้นไปกว่านี้อีกหลายเท่า ปีนี้มีลุ้นครับแฟนงูใหญ่ อ่อ ! ขอกล่าวถึงบูร์ดิสโซ่กองหลังคนใหม่ที่ย้ายมาจากโบคา จูเนียร์สักนิด ได้ดูฟอร์มนิดหน่อย เจ๋งดีนะครับ แข็งแกร่ง ใจเย็น ไม่มีลูกโฉ่งฉ่างเลย บางทีอินเตอร์อาจไม่จำเป็นต้องใช้คันนาวาโร่อีกแล้วด้วยซ้ำ ((เพราะฉะนั้นปล่อยมาให้ยูเว่ซะโดยดี อิอิ))...

    ส่วนมิลานก็ถือว่าเล่นได้ตามมาตรฐานครับ นักเตะใหม่อย่างเครสโปและโดราโซ่เริ่มปรับตัวเข้ากับแผนการเล่นของทีมได้แล้ว ตอนนี้ก็รอดูสตัมอีกคน ว่าฟอร์มจะเยี่ยมขนาดไหน คาดว่านัดที่มิลานจะเจอกับเชลซีและแมนฯ ยูไนเต็ด ในศึกแชมเปี้ยนส์ เวิลด์ที่อเมริกา สตัมน่าจะมีโอกาสได้ลงสนามครับ....

    ไปดูรูปกันดีกว่า...

    จากคุณ : lonely boy - [ 30 ก.ค. 47 03:02:32 ]