CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    +-+-+-+ เกาะติดอัซซูรินี่ตะลุยโอลิมปิก : นัดที่ 2 อิตาลี 3 - 2 ญี่ปุ่น ... +-+-+-+

    ตอนแรกเข้าใจว่าช่อง 7 จะถ่ายทอดสด รอแล้วรออีก ตี 1 ก็แล้วก็ยังไม่ถ่าย ประมาณตี 1 ครึ่งจะไปนอนแล้วเปิดไปช่อง 11 อ้าวเพิ่งจะร้องเพลงชาติกัน ก็นึกว่าแข่งช้าไปชั่วโมงนึง แต่มาเปิดดู livescore ปรากฏว่าที่เราดูมันเทปนี่หว่า 555 สรุปแล้วนัดนี้อิตาลีก็เอาชนะญี่ปุ่นไปได้ 3 - 2 ไปดู 11 ตัวจริงกัน...

    - - - - - - - - - - - - - - - - - เปลิสโซลี่ - - - - - - - - - - - - - - - - -
    - - โบเนร่า - - - แฟร์รารี่ - - - - บาร์ซาญี่ - - - - โมเรตติ - - - - -
    - - - - - - - - - - - - ปาลอมโบ - - - - ปิร์โล่ - - - - - - - - - - - - - -
    - - - - - ปินซี่ - - - - - - - - - - เด รอสซี่ - - - - - - สคุลลี่ - - - - -
    - - - - - - - - - - - - - - - - - - จิลาร์ดิโน่ - - - - - - - - - - - - - - - -

    โดย 11 ตัวจริงในนัดนี้ เจนติเล่ก็ยังไม่มีการเปลี่ยนแปลงแม้แต่คนเดียว อิตาลีเริ่มเกมได้ดีมาก ๆ โดยใช้เวลาเพียงแค่ 8 นาทีแรกก็สามารถออกนำญี่ปุ่นไปได้ก่อนถึง 2 - 0 จากเด รอสซี่และจิลาร์ดิโน่ โดยเฉพาะประตูของราชันหมาป่า สวยงามจริง ๆ จะสังเกตได้ว่า 2 ใน 3 ประตูของอิตาลีได้มาจากการโยนมาจากริมเส้นฝั่งซ้ายโดยลูกแรกสคุลลี่โยนมาให้เด รอสซี่จักรยานอากาศเข้าไป ส่วนประตูที่ 3 ก็เป็นโมเรตติที่เติมเกมขึ้นมาโยนให้จิลาร์ดิโน่โขกให้อิตาลีหนีไปไกล เมื่อรวมกับนัดแรกที่โมเรตติโยนมาให้ปินซี่ยิง จะเห็นได้ว่าเกมรุกของอิตาลีจะเน้นขึ้นทางริมเส้นฝั่งซ้ายเอาซะมาก...

    จิลาร์ดิโน่มีโอกาสลุ้นดาวซัลโวแข่งกับเตเบซของอาร์เจนติน่า โดยถึงตอนนี้เขายิงไปแล้ว 3 ประตูจาก 2 นัด ต้องยอมรับเลยว่าทีมขาดเขาไม่ได้จริง ๆ โดยในรอบคัดเลือกโซนยุโรปเขาก็เป็นดาวซัลโวลงสนาม 5 นัดยิงไป 4 ประตูและพาอิตาลีคว้าแชมป์เข้ามา นึกภาพไม่ออกจริง ๆ ว่าถ้าเขาเจ็บหรือโดนแบนไปอิตาลีจะเอาใครมายิงคู่ต่อสู้ เดล เนโร่หรือเมสโต้ก็คงไม่ไหว เหอะ ๆ...

    ตอนนี้อิตาลีมีอยู่ 4 คะแนนขึ้นนำเป็นอันดับที่ 1 ของกลุ่มด้วยประตูได้เสียที่ดีกว่ากานา โดยในนัดสุดท้ายขอแค่เสมอกับปารากวัยก็เพียงพอต่อการเข้ารอบแล้ว แต่ถ้าจะเป็นอันดับที่ 1 ก็ควรที่จะเก็บชัยชนะเอาไว้ให้ได้ เพราะดูแล้วกานาก็คงเอาชนะญี่ปุ่นไปได้ไม่ยาก...

    # หมายเหตุ # ตอนนี้เกมจบแล้ว แต่ช่อง 11 กำลังถ่ายครึ่งหลังอยู่ เพราะฉะนั้นเลยยังไม่สามารถวิเคราะห์ฟอร์มได้ทั้งหมด เอาไว้เดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยมาว่ากันต่อ พร้อมรูปในนัดนี้ครับ...

    จากคุณ : lonely boy - [ 16 ส.ค. 47 02:33:09 ]