CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    Liverpool รายวัน 17 สิงหาคม 2004 โพลล์ คุณคิดว่าลิเวอร์พูลควรจะซื้อนักเตะในตำแหน่งใดมาเสริมทีม

      ผู้รักษาประตู (1 คน)
      แบ็กขวา (0 คน)
      แบ็กซ้าย (0 คน)
      เเซนเตอร์ฮาล์ฟ (20 คน)
      มิดฟิลด์ตัวรับ (2 คน)
      ปีกขวา (25 คน)
      ปีกซ้าย (0 คน)
      กองหน้า (10 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 58 คน

     1.72%
     0.00%
     0.00%
     34.48%
     3.45%
     43.10%
     0.00%
     17.24%


    วันนี้ ยังไม่มีข่าวตื่นเต้นอะไรมากนัก ก็เลยถือโอกาสขอทำโพลล์ซะเลยครับ นักเตะตำแหน่งใดที่คุณคิดว่าลิเวอร์พูลน่าจะซื้อมามากที่สุด ส่งคำตอบได้ 1 วัน พรุ่งนี้จะมาดูความเห็นของทุกคนกัน

    เนื่องจากไม่มีข่าวอะไรตื่นเต้น ผมขอพูดถึงสมรักษ์ คำสิงห์ซักนิดนึงครับ ผมรู้สึกเห็นใจแทนสมรักษ์ที่โดนจับตามองอยู่ตลอดว่า โม้รึเปล่า จริงๆแล้วต้องเห็นใจนะครับว่า ไปครั้งนี้ สมรักษ์แก่แ้ล้ว ที่ไปก็เพราะคล้ายๆกับแพ้ภัยตัวเองมากกว่า คำพูดของเราๆท่านๆที่ว่า มั่นใจครับ แพ้กลับมาคงยังไม่เป็นไร แต่เมื่อสมรักษ์พูดจะกลายเป็นการโม้ไปในทันที (อนาคตน่าจะมีคุณพ่อชนะชัยอีกคน ที่คงจะเผชิญชะตากรรมเดียวกัน) จะถอนตัวให้น้องไปแทนก็ไม่ใช่วิสัย เดี๋ยวก็โดนหาว่าอย่างโน้นอย่างนี้อีก ยังไงก็เลยต้องไป อยากจะฝากทุกคนครับว่า สมรักษ์ล้มอย่าซ้ำ จะอย่างไรเสีย เขาก็เป็นวีรบุรุษของชาติ เป็นตำนานของชาติ ช่วยกันให้กำลังใจสมรักษ์ดีกว่าครับ

    กลับมาที่ข่าวของลิเวอร์พูล วันนี้จะหนักไปทางสัมภาษณ์มากกว่า กัลลาเกอร์ เพื่อนรักของโอเว่น ออกมาบอกครับว่า ถึงเวลาลืมโอเว่นแล้ว และบอกว่าตราบใดที่ซิสเซ่ยิงได้ คงจะทำให้ทีมลืมโอเว่นง่ายขึ้น เงินที่ได้จากการขายโอเว่นน่าจะทำให้ทีมแข็งแกร่งขึ้น สำหรับการจับโยกมาเล่นเซนเตอร์ กัลลาบอกว่ายินดี ตราบใดที่ได้ลงเล่นกับทีมอยู่ ส่วนชิบริล ซิสเซ่ออกมาบอกว่าจะยิงได้อีกมากแน่นอน สตีเฟ่น เจอร์ราร์ด ออกมาบอกชัดครับว่า ใครจะไปไม่สน เขาจะอยู่เล่นกับลิเวอร์พูลต่อไป ส่วนราฟาออกมาให้สัมภาษณ์ว่าต้องขายโอเว่นไป เพราะรีล มาดริดอาจจะมาฉกตัวโอเว่นไปแบบฟรีๆได้ กำขี้ดีกว่ากำตดครับ

    ข่าวลือประจำวัน คงทราบกันไปแล้ว เอเจนท์ของ การ์บี้ อลองโซ่ออกมาเผยว่า ลิเวอร์พูลตกลงค่าตัวกับทางรีล โซเซียแดดได้แล้ว โดยน่าจะเดินทางมาเซ็นสัญญาได้ในวันพฤหัสนี้ หลังจบเกมที่สเปนจะอุ่นเครื่องกับอารเซอร์ไบจัน ต้องติดตามครับว่า ชัวร์หรือมั่วนิ่ม

    สุดท้ายเช่นเคย อย่าลืมเข้าไปเยี่ยมเวบไซท์ตรวจบัตร.คอมนะครับ

    จากคุณ : Face of Shadow - [ 17 ส.ค. 47 08:33:02 ]