CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    -'๏'- PREVIEW -'๏'- Norwich City v Arsenal - ยังไม่มีวิเอร่าที่แคโรว์โร้ด!! -'๏'- ๛ [Arsenal]

    ขุนพลลูกหนังปืนใหญ่ เพิ่งจะผ่านการถูกบันทึกชื่อลงบนหน้าประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีกสูงสุดของอังกฤษว่าเป็นทีมที่สามารถทำสถิติไม่แพ้ทีมใดเลยในฟุตบอลลีกเป็นระยะเวลายาวนานที่สุดถึง 43 นัดไปเรียบร้อยแล้ว เมื่อเปิดบ้านถล่มแบล็คเบิร์น โรเวอร์สไปได้ด้วยสกอร์ 3-0 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา หลังจากที่ก่อนหน้านั้นเมื่อสิ้นสุดฤดูกาลที่แล้ว พวกเค้าก็เพิ่งเป็นทีมล่าสุดที่ทำสถิติไม่แพ้ใครเลยตลอดทั้งฤดูกาลของฟุตบอลลีก.....เล่นเอาเป็นที่กล่าวขวัญถึงกันไปทั่วยุโรป (รวมทั้งทั่วโลกแล้วด้วยมั้ง)

    และหลังจากที่ได้พักไปแค่ไม่ถึง 3 วัน ก็ต้องกลับมาลุ้นกับการทำสถิติให้ยาวต่อเนื่องไปจากเดิมอีก โดยคู่ต่อสู้ในสุดสัปดาห์นี้ ได้แก่น้องใหม่ของพรีเมียร์ลีกคือ นอริช ซิตี้ ซึ่งแม้ว่า 3 นัดที่ผ่านมาพวกเค้าเพิ่งจะเก็บไปได้แค่ 2 แต้มจากการเสมอ 2 นัด แต่นั่นก็นับว่าไม่ใช่ทีมที่จะเอาชนะได้ง่ายๆ เพราะในอีกนัดที่เหลือและพวกเค้าแพ้นั้น ทีมที่ชนะพวกเค้า ก็คือแมน.ยู ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องผิดปกติเกินไปนักที่จะเป็นเช่นนั้น และนอกเหนือไปจากนั้น นอริชทีมนี้ ยังไม่แพ้ในบ้านเลย นับตั้งแต่กลางเดือน ม.ค. ที่ผ่านมาอีกด้วย

    และนัดนี้จะเป็นการเล่นนอกบ้านอีกครั้งหลังจากที่ 2 นัดที่ผ่านมา โชคดีที่ได้สร้างสถิติสำคัญด้วยการเล่นต่อหน้าแฟนๆ ของตัวเองไปแล้ว

    แรงจูงใจสำหรับนัดนี้ :
    1. จะเป็นการเล่นเกมที่ 300 ในลีก ภายใต้การคุมทีมของอาร์เซน เวนเกอร์
    2. จะเป็นการทำสถิติชนะรวด 4 นัดเท่ากับปีที่แล้ว
    3. จะเพิ่มสถิติไม่แพ้ใครในลีกต่อไปเป็น 44 นัด


    Norwich City (อันดับ 16 ; คะแนน 2) - Arsenal (แช้มป์เก่าและอันดับ 1 ; คะแนน 9)
    Game Week : 4
    สนาม : Carrow Road, Norwich
    Saturday, August 28
    Kick-off: 1715 BST - (เวลาบ้านเราก็จะเป็น 5 ทุ่ม 15 ครับ)

     
     

    จากคุณ : Grand Gunner - [ 28 ส.ค. 47 12:08:56 ]