CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ถาม แฟนปืน แฟนผีและแฟนทีมอื่นๆครับ เรื่อง ucl และการโหวต

      ปีนี้ (3 คน)
      ปีหน้า (0 คน)
      ปีต่อๆไป (5 คน)
      เสียเวลา อย่าฝัน ตรูเคยทำได้แล้วนะ พวกที่ไม่เคยได้ก็อย่าฝันที่จะได้เลย ฮิๆ( แต่ตูเองก็ไม่รู้จะได้อีกเมื่อไหร่ เฮ้อ ) (4 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 12 คน

     25.00%
     0.00%
     41.67%
     33.33%


    โอ้ ในฐานะรุ่นพี่ขอปกป้องน้องหน่อยนะครับ
    ช่วงนี้อาจจะมีแฟนปืนมีปากเสียงเป็นพิเศษ เพราะผลงานดี
    แต่บางคนอาจจะพูดจาดีบ้าง แย่บ้าง แล้วแต่กรณี ซึ่งถ้าคนไหนพูดไม่ดีจริงๆ ก็ขอโทษละกันนะครับ แต่บางเรื่องเค้าอาจจะแสดงความคิดเห็นส่วนตัวซึ่งอาจไม่ถูกใจหลายๆท่าน ก็อภัยกันหน่อยน่า

    แต่เรื่องนึงที่ผมสงสัยอ้ะครับ ทำไมต้องแขวะปืนเรื่อง UCL ตลอด ผมว่าทีมเราก็มีโอกาสมากขึ้นเรื่อยๆ ในแต่ละปีนะครับ ปีที่แล้วก็ไม่ได้ตกรอบเพราะชาติอื่นซะหน่อย โดนคนกันเองแท้

    ขออนุญาติกล่าวถึงแมนยู ซึ่งก็ได้เล่น UCL มาตั้งแต่ปี 92 หรือ93 เนี่ยแหละ สรุปว่า แมนยูก็เล่นติดต่อกันมาตลอดสิบปี เศษๆละ ซึ่งยอมรับว่าคว้าแชมป์ได้จริงๆ ในปี 99
    แล้วครั้งที่เหลือล่ะครับ มีปีไหนใกล้เคียงกับการคว้าแชมป์บ้าง ผมจำไม่ได้ว่า เข้ารอบรองกี่ปี แต่ก็ไม่มีปีไหนที่ใกล้เคียงกับการคว้าแชมป์เลยนี่ครับ

    มันก็เหมือนที่หลายๆคนว่ามูริณโญ่ว่า ได้แชมป์ครั้งเดียวคุยไปทั้งชาติ เฟอร์กี้ทำทีมมาตั้งแต่ปี 85 ใช่มั้ย จะ ยี่สิบปีละ ก็ครั้งเดียวเหมือนกัน

    จริงผมก็เฉยๆกับผีมานานละ ยิ่งตอนนี้ผลงานกับสภาพทีมเห็นแล้วก็น่าเห็นใจ แต่พออ่านความเห็นของท่านแฟนผีทั้งหลายทำนองว่าปืนอ่อนเหลือเกินในยุโรป ก็เลยทำให้ผมหันมามองว่านอกจากปี 99 แล้วปีไหนแมนยูใกล้เคียงกับการ คว้าแชมป์บ้าง

    หรือจะเหมือนกับการที่ท่านว่ามูริณโญ่

    เวนเกอร์ยังใช้เวลาคุมทีมไม่ได้ครึ่งของท่านเซอร์เลยครับ
    ไอ้การจะมาบอกว่าปืนอ่อนเหลือเกินในยุโรป แต่ผมว่ามีพัฒนาการที่ดีขึ้นเรื่อยๆนะ

    ไม่ชมก็ไม่ว่าหรอกครับ แต่ถ้าจะบอกว่าปืนอ่อนเหลือเกินในยุโรป ตั้งแต่ ปี2000 เป็นต้นมา ทีมในอังกฤษก็ไม่ได้ไปไกลกว่ากันหรอกครับ

    นี่ไม่ได้หาเรื่องทะเลาะนะครับ แค่อยากให้เปิดกว้างกันหน่อย อีกอย่างยังไงผมก็ยอมรับว่า เฟอร์กี้แก้ปัญหาได้ดีเหมือนกัน ถ้านักเตะกลับมาครบ ก็คงมีลุ้นแน่นอน

    อ้อ แล้วคุณคิดว่า ถ้าปืนฟูลทีมปีนี้มีโอกาสคว้าแชมป์มั้ยครับ

    โหวตได้นะ ส่วนข้อ 4.แซวกันเล่นๆน่ะครับ อย่าถึงขั้นด่ากันหยาบคายเลยนะครับ แต่ถ้าโดนผมก็คงชินแล้วล่ะ เมื่อก่อนก็ใจร้อนโดนไปหลายดอก ฮิๆ

    จากคุณ : ice-gooner - [ 30 ส.ค. 47 00:43:53 ]