CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ข่าวฮา#ตราโอเร่ลั่นต้องตัวจริงถึงจะอยู่หงส์ต่อ #

    ฌิมี่ ตราโอเร่ กองหลังตกอับของ ลิเวอร์พูล ย้ำหาก ราฟาเอล เบนิเตซ อยากให้เขาอยู่ แอนฟิลด์ ต่อไปตามที่ใจคิด ก็ต้องรับประกันตำแหน่งให้เขาว่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่าง สม่ำเสมอเท่านั้น หลังสถานการณ์กำลังได้เปรียบ เพราะ ซามี่ ฮูเปีย จมูกหักจากเกมแพ้ โบลตัน วันเดอเรอร์ส ในนัดล่าสุด

    ฌิมี่ ตราโอเร่ กองหลังน้ำหอมของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ เกิดอาการได้ใจหลัง ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน บอกอยากให้อยู่ใน แอนฟิลด์ ต่อ หลังจาก ซามี่ ฮูเปีย ปราการหลังทีมชาติฟินแลนด์ ดันจมูกหัก ในเกมออกไปพ่าย โบลตัน วันเดอเรอร์ส ที่รีบอค สเตเดี้ยม 0-1 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ยืนกรานถ้าอยากให้อยู่ต้องรับประกัน ตำแหน่งตัวจริงให้เท่านั้น


    ดาวเตะวัย 24 ปี อยู่ในสภาพไร้ตำแหน่งภายใต้การคุมทีมของ ราฟา และมีข่าวว่ากำลังจะย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน อยู่แล้ว แต่ล่าสุด ราฟา บอกว่า เขาอยากให้ ตราโอเร่ อยู่กับทีม "หงส์แดง" ต่อไป หลังจาก ฮูเปีย จะลงเล่นไม่ได้ระยะหนึ่ง ซึ่ง ตราโอเร่ ยอมรับว่าเขากำลังชั่งใจอยู่ แต่ว่าหากอยู่ต่อ แต่ไม่มีตำแหน่งให้ลง ก็ขอย้ายทีมดีกว่า แม้ว่าตอนนี้จะเลยเส้นตายย้ายทีม รอบแรกแล้วก็ตาม

    "ผู้จัดการทีมบอกผมว่า เขาอยากจะให้ผมอยู่กับทีมต่อไป แต่ว่าผมอยากจะลงสนามเป็นตัวจริง นั่นแหละประเด็นสำคัญที่สุดสำหรับผม" ตราโอเร่ กล่าวอย่างหนักแน่น

    from:www.siamsport.com

     
     

    จากคุณ : Diamond of Kop - [ 1 ก.ย. 47 22:21:13 ]