CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    +-+-+-+ Juventus's News : ขอต้อนรับ 2 ม้าลายตัวใหม่ คันนาวาโร่ และ อิบราฮิโมวิช ... +-+-+-+

    ก่อนที่จะไปพูดถึง 2 นักเตะใหม่ก็คือคันนาวาโร่และอิบราฮิโมวิช ขอพูดถึงมิคโคลี่ก่อน ผมยอมรับเลยว่ารู้สึกเซ็งขึ้นมาทันทีที่ได้รู้ข่าวว่ายูเว่ปล่อยตัวเขาออกไปจากทีมให้กับฟิออเรนติน่าแล้ว ในนาทีสุดท้ายของเส้นตายการซื้อขายผู้เล่นยุโรป...

    ความเซ็งครั้งแรกมาตั้งแต่ตอนที่ทีมขายดิ วาโญ่ไปให้บาเลนเซียแล้ว อารมณ์ชั่ววูบตอนนั้นเกลียดมอจจี้มาก แม่ง ! ทำไรไม่ปรึกษาแฟนบอลตาดำ ๆ หลาย ๆ คนแถวนี้เลย ทำร้ายความรู้สึกมาก จากนั้นก็ตามมาด้วยมาเรสก้า แล้วนี่ล่าสุดมาปล่อยมิคโคลี่ออกไปอีก พี่ไม่ปล่อยเดล ปิเอโร่ไปเลยล่ะครับ !?...

    ยิ่งมาได้อ่านข่าวที่มิคโคลี่ออกมาให้สัมภาษณ์ด้วยแล้วยิ่งเห็นด้วยกับตัวมิคโคลี่อย่างมาก นัดเจอฟิออเรนติน่าขอให้เชียร์ฟิออฯ หน่อยฟะ มิคโคลี่กับมาเรสก้ายิงได้ให้นะเว้ย !! ...

    http://www.siamsport.com/25470902-036.html

    ส่วนการที่ได้คันนาวาโร่กับอิบราฮิโมวิช ยอมรับว่าเป็นการเสริมทีมที่ยอดเยี่ยมมาก เกมรับจะดีขึ้นอย่างแน่นอน ส่วนเกมรุกก็น่าจะหลากหลายขึ้น จากการที่ผมได้อ่านบทสัมภาษณ์ของบุฟฟ่อนในซอคเกอร์วันนี้ที่ว่า เมื่อสัปดาห์ก่อนเขา (บุฟฟ่อน) ได้เห็นอิบราฮิโมวิชตอนที่ยังเล่นให้กับอาแจ็กซ์ ลากหลบผู้เล่นฝ่ายตรงข้าม 6 คนก่อนเข้าไปยิงประตู อืมม์ ! อยากเห็นภาพมั่งจัง เป็นการเซ็นสัญญาที่กระตุ้นความรู้สึกของแฟนบอลมาก ๆ ครับ 5555...

    ไปดูรูปกัน...

     
     

    จากคุณ : lonely boy - [ 3 ก.ย. 47 00:10:32 ]