CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    โค้ชชัชสุดทนสาปส่งบอลไทย เสนอปลด "วีเจ" พ้นวงการ

    ภายหลังจากมีข่าวว่าสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย โดยนายวิจิตร เกตุแก้ว นายกสมาคมฯ มีคำสั่งปลด “โค้ชชัช” ชัชชัย พหลแพทย์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เนื่องจากไม่พอใจผลงานภายหลังนำทีมไทยไปแพ้ เกาหลีเหนือ 1-4 ในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชีย กลุ่ม 5 ทำให้ “โค้ชจอมฟิต” ไม่พอใจ ปิดโทรศัพท์มือถือไม่ยอมให้สมาคมและผู้สื่อข่าวติดต่อเป็นเวลาเกือบ 1 สัปดาห์

    ล่าสุด ผู้สื่อข่าวสามารถติดต่อ “โค้ชชัช” ได้แล้ว โดยอดีตกุนซือลูกหนังไทยได้กล่าวถึงอนาคตของเขากับทีมชาติไทยไว้อย่างเผ็ดร้อนว่า จะไม่ขอเข้าไปยุ่งเกี่ยวในตำแหน่งใดๆ ของสมาคมฟุตบอลอีกต่อไป เพราะหมดศรัทธาการทำงานของ นายวิจิตร เกตุแก้ว ที่ไม่โปร่งใสในด้านต่างๆ และมักผลักความรับผิดชอบออกจากตัวเอง ยามที่ทีมชาติล้มเหลว

    “ผมจะไม่เข้าไปยุ่ง จะไม่เข้าไปทำทีมชาติไทยอีกต่อไป ไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งหัวหน้าโค้ช หรือผู้ช่วย เพราะไม่พอใจการทำงานของ นายวิจิตร เกตุแก้ว ซึ่งไม่มีความเป็นลูกผู้ชาย ตอนที่ปลด คาร์ลอส โรเบอร์โต คาร์วัลโญ ออก ก็ไปขอให้ผมมาขัดตาทัพ แต่พอทีมผลงานไม่ดี กลับปลดผมออกจากตำแหน่งชนิดไม่ได้คุยด้วยตัวเอง เหมือนโยนความผิดให้กับผม แต่ตัวเองไม่รับผิดชอบอะไรเลย ทั้งๆ ที่ตัวผู้เล่นที่เอาไปค่อนข้างพิการ เจ็บครึ่งค่อนทีม เวลาเตรียมตัวน้อย ทำอย่างนี้ต้องบอกว่าไม่แฟร์ ชาตินี้ร่วมงานกันไม่ได้อีกแล้ว”

    โค้ชจอมฟิตยังกล่าวด้วยอีกว่า “ตำแหน่งนายกสมาคมฟุตบอลที่ นายวิจิตร ครองมานาน ควรจะปลดออกได้แล้ว เพราะไม่ได้ทำประโยชน์อะไรให้วงการฟุตบอลเลย ผู้ที่จะมาทำงานตรงจุดนี้น่าหาคนที่มีไฟ รู้เรื่องการตลาด และน่าจะมีตำแหน่งเคยบริหารระดับประเทศ ดีกว่าจะให้คนเดิมบริหารผิดๆ อีกต่อไป”

     
     

    จากคุณ : อ๊าดบ๊องส์ - [ 24 ก.ย. 47 15:42:59 ]