CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    อนิจจา ..... ฟุตบอลคิงส์คัพ !!!

    บอลคิงส์คัพสิ้นฤทธิ์ โดนเตะโด่ง!




    เมื่อบ่ายวันที่ 23 ก.ย. ที่ห้องประชุมสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย นายวิจิตร เกตุแก้ว นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เป็นประธานในการแถลงข่าว เปิดตัวคณะกรรมการพัฒนา ฟุตบอลแห่งชาติ ซึ่งมีนาย ชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ เป็นประธาน และมี พลเอกคณิต เพิ่มทรัพย์ เป็นรองประธาน ส่วนคณะกรรมการประกอบด้วย นายสมบัติ กลิ่นผา, นายสันติภาพ เตชะวณิช, นายธนา ไชยประสิทธิ์, นายกฤป โรจนเสถียร, นายวรวีร์ มะกูดี, นายทินกร นำบุญจิตต์, นายธัญญา โพธิ์วิจิตร, นายสามารถ มะลูลีม, นายชาญวิทย์ ผลชีวิน, ร.อ.ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน, นายวรวุฒิ โรจนพานิช (เลขานุการ), นายประวิทย์ อุ่นวิจิตร (ผู้ช่วยเลขานุการ) และนายภิรมย์ อั๋นประเสริฐ (ผู้ช่วยเลขานุการ)

    "บิ๊กแน็ต"นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ประธานคณะกรรมการพัฒนาฟุตบอลแห่งชาติ กล่าวถึงหน้าที่ของคณะกรรมการชุดนี้ว่า ตั้งขึ้นมาเพื่อที่จะพิจารณาวางแผนการ ดำเนินงานของสมาคมฟุตบอลฯ พัฒนาบุคลากรด้านต่างๆรวมถึงพัฒนาให้ฟุตบอลไทย เป็นฟุตบอลอาชีพ โดยจะประสานงานใกล้ชิดกับภาครัฐ ขณะเดียวกันก็จะประเมิน ผลงานของทีมฟุตบอลชาติไทย ทุกชุดตั้งแต่ชุดเยาวชนไปจนถึงชุดใหญ่ ซึ่งตรงนี้จะมีการจ้างทีมงานจากต่างประเทศ 2-3 คน เข้ามาทำการประเมินแบบมืออาชีพด้วย ซึ่งในสัปดาห์หน้าคณะกรรมการจะมีการประชุมแผนงานก่อนจะเริ่มดำเนินงานต่างๆทันที

    ทางด้านนายวิจิตร เกตุแก้ว นายกสมาคมฟุตบอลฯ เผยว่า การแข่งขันฟุตบอลชิง ถ้วยพระราชทานคิงส์คัพซึ่งปกติสมาคมฯจะดำเนินการจัดเป็นประจำทุกปี แต่ปีนี้ยังหาโปรแกรมที่ลงล็อกไม่ได้ เนื่องจากช่วงเวลาที่เหลือมีโปรแกรมฟุตบอลระดับชาติ หลายรายการติดต่อกันไม่ว่าจะเป็นฟุตบอลเยาวชนหญิง 19 ปีชิงแชมป์โลก, บอลไทเกอร์คัพ รวมถึงแมตช์กระชับมิตรที่ทีมชาติเยอรมนี ชุดใหญ่จะเดินทางมาฟาดแข้งอุ่นเครื่องที่เมืองไทย ทำให้ จำเป็นต้องเลื่อนโปรแกรมบอลคิงส์คัพออกไปจัดกันในปี 2548 ส่วนกำหนดการแข่งขันจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง


    http://www.thairath.co.th/thairath1/2547/sport/sep/24/spo3.php

    ท่านวีเจ ท่านรู้มั้ยครับ ฟุตบอลคิงส์คัพมีความสำคัญมากแค่ไหน
    ถ้วยรางวัลของฟุตบอลรายการนี้คือถ้วยพระราชทานที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงประทานให้นะครับ เป็นถ้วยที่มีความสำคัญมากที่สุดในปรเทศ

    ผมไม่เข้าใจว่าทำไมฟุตบอลรายการนี้ต้องหลีกทางให้รายการอื่นๆด้วย ถ้วยที่ในหลวงทรงพระราชทานถือว่ามีศักดิ์ศรีสูงที่สุด สำคัญที่สุด สมาคมฟุตบอลต้องให้ความสำคัญเป็นอันดับแรก แต่นี่อะไรครับบอลคิงส์คัพต้องเลื่อนไปจัดปีหน้า โปรแกรมก็ยังไม่กำหนด

    ฟุตบอลรายการอื่นต่างหากครับ ที่ต้องหลีกทางให้ฟุตบอลคิงส์คัพ ไอ้เหตุผลโปรแกรมไม่ลงล็อค ติดรายการนู้นรายการนี้ผมว่าฟังไม่ขึ้นครับ ถ้าท่านมีสมองอยู่บ้างก็ลองคิดใหม่ทำใหม่เถอะครับ

    จากคุณ : มาเฟียลูกหนัง - [ 24 ก.ย. 47 20:32:31 ]