CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    -'๏'- PREVIEW -'๏'- Manchester C v Arsenal - ขอ 3 แต้มในอีก 10 ชั่วโมง -'๏'- ๛ [Arsenal]

    Manchester C - Arsenal

    สำหรับแช้มป์เก่า หลังจากถูกเบรกสถิติชนะรวดให้หยุดลงที่จำนวนเพียงแค่ 5 นัดเท่านั้นแล้ว นัดต่อไปพวกเค้ายังจะต้องออกไปเล่นเป็นทีมเยือน โดยมีแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นคู่ดวลเกือก และในส่วนของเจ้าบ้านที่ก็เพิ่งจะผ่านเส้นตายในการตัดสินอายุงานของกุนซือ เควิน คีแกนมาได้ด้วยการบุกไปเอาชนะคริสตัล พาเลซมาได้แบบเกือบๆ จะแย่ ทั้งนี้ต้องอาศัยนิโคล่าส์ อเนลก้ากดคนเดียว 2 เม็ด (1 ลูกเป็นจุดโทษ) ช่วยต่อลมหายใจให้ คีแกนยังได้โอกาสคุมทีมต่อไป แถมท้ายด้วยการโชว์ฟอร์มเยี่ยม ถล่มทีม Barnsley ในรายการคาร์ลิ่งลีกคัพ ไปมโหฬารถึง 7-1 ทั้งๆ ที่ไม่มีหัวหอกตัวสำคัญ...อย่างนิโคล่าส์ อเนลก้าลงสนาม !!?!?!? แล้วที่น่าจับตามองต่อไปก็เห็นจะเป็นการที่ทั้ง 2 ทีม จะต้องโคจรมาเจอกันเป็นการล้างตาทันที ในรอบที่สามของฟุตบอลถ้วยที่ว่านี้ด้วย

    แม้ดูผิวเผิน แมน.ซิตี้ น่าจะมีกำลังใจมากขึ้น ขณะที่ปืนใหญ่ก็ควรจะใจเสียไปไม่น้อยจากการเสีย 2 แต้มสำคัญในบ้านไปสดๆ ร้อนๆ ทำให้สถิติชะงักอยู่เพียงแค่นั้น แต่ด้วยความที่ทีมจะได้ต้อนรับการกลับมาของโซล แคมป์เบลล์ ดังนั้น จึงยังเชื่อว่าขุนพลปืนใหญ่จะสามารถฟื้นฟูสภาพจิตใจกลับมาฮึกเหิมได้เหมือนเดิม แม้เหตุการณ์จะไม่สุกงอมและมีความสำคัญอย่างยิ่งยวดเหมือนกับการที่แมน.ยู ได้ตัวริโอ เฟอร์ดินานด์กลับมาสู่ทีมก็ตามที

    อีกประการหนึ่งที่ต้องไม่ลือ ก็คือการที่แช้มป์เก่าจะต้องลงเล่นในบอลถ้วยยุโรปในอีก 4 วันถัดไป (พุธที่ 29) และยังเป็นการต้องเดินทางออกไปเป็นทีมเยือนด้วย ดังนั้น คงไม่มีการโหมบุกหนักในเกมนี้ซึ่งจะเป็นการเสี่ยงต่อการบาดเจ็บของผู้เล่นคนสำคัญ โดยเฉพาะโซล แคมป์เบลล์ (ถ้าได้ลงเล่นทั้งเกม)

    แรงจูงใจสำหรับนัดนี้ :
    1. จะเพิ่มสถิติไม่แพ้ใครในลีกต่อไปเป็น 47 นัด



    Manchester C (อันดับ 11 ; คะแนน 7) - Arsenal (แช้มป์เก่าและอันดับ 1 ; คะแนน 16)
    Game Week : 7
    สนาม : City of Manchester Stadium
    Saturday, 25 September
    Kick-off: 1500 BST - (เวลาบ้านเราก็จะเป็น 3 ทุ่มปกติครับ)


    Neale Barry (Lincolnshire)

     
     

    จากคุณ : Grand Gunner - [ 25 ก.ย. 47 13:05:21 ] ส่งภาพนี้เข้ามือถือ