CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    >>>ก๊ากๆๆ...ข่าวกีฬาช่อง3ปล่อยไก่ตัวเป้งเลย...<<<

    ฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่าฮ่า ก๊ากๆๆ...วันนี้ดูข่าวกีฬาช่อง 3 ช่วงเที่ยงเค้ารายงานข่าวเกี่ยวกับบอลโลกรอบคัดเลือกโซนเอเชียคู่อินโดนีเซีย-ซาอุฯ...ซึ่งซาอุฯชนะไป 3-1 แต่รายงานบอกว่า
    "จบเกมซาอุฯบุกมาชนะไปด้วยสกอร์ 3-1 ตีตั๋วไปบอลโลกที่เยอรมันแน่นอนแล้วหลังเก็บ 15 แต้มเต็มจาก 5 นัด"<<<อันนี้ยังพอรับได้นะเพราะคิดว่าเค้าคงพากย์เอาไว้ก่อนแล้วแต่พอตัดกับมาที่คุณพลวรรค (เขียนแบบนี้ป่าว) ทันที่จะแก้ดันบอกเหมือนเดิมคือซาอุฯตีตั๋วไปเยอรมันแล้ว...หรือว่าเค้าจะลืมไปว่าโซนเอเชียมันต้องคัด 2 รอบคือ รอบแบ่งกลุ่มรอบแรกที่มี 8 กลุ่มโดยเอาที่ 1 ไปแข่งรอบคัดเลือกรอบ 2 ซึ่งมี 2 กลุ่มๆ ละ 4 ทีมคัดเอาที่ 1 และ 2 ของแต่ละกลุ่มไปบอลโลกที่เยอรมันส่วนที่ 3 ของทั้ง 2 กลุ่มจะเพลย์ออฟเพื่อหาอีก 1 ทีมที่จะไปเพลย์ออฟกับอีกโซนนึง...ไม่ใช่เหรอ ลงชักโครกลงชักโครกลงชักโครก

    จากคุณ : HAHA!!! - [ 13 ต.ค. 47 12:47:13 A:203.156.23.217 X: TicketID:073391 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป