CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ไม่มี เบ็ค ฟิโก้ โด้ ซามูเอลพึ่งกลับจากอมเริกาใต้...คุณคิดว่า มาดริด จะมีแต้มออกมาจากรังของ เบติส เสาร์นี้หรือเปล่าครับ

      3แต้ม (2 คน)
      1แต้ม (2 คน)
      แพ้แน่นอน ไม่โดนถล่มก็บุญแล้ว (12 คน)
      โดนถล่มมากกว่า 2 ลูกขึ้นไป (3 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 19 คน

     10.53%
     10.53%
     63.16%
     15.79%


    รีล มาดริด ต้องพบข่าวร้าย เมื่อ หลุยส์ ฟิโก้ กองกลางตัวเก่ง ได้รับบาดเจ็บที่นิ้วหัวแม่เท้าขวาอย่างหนัก และอาจไม่สามารถลงเล่นในเกมฟาดแข้งกับ รีล เบติส สุดสัปดาห์นี้ได้ โดยก่อนหน้านี้ "ราชันชุดขาว" ก็สูญเสีย เดวิด เบ็คแฮม ปีกจอมฟรีคิก ที่บาดเจ็บซี่โครงร้าวไปรายหนึ่งแล้ว

    หลุยส์ ฟิโก้ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด โคตรทีมแห่งศึก ลา ลีกา สเปน อาจไม่สามารถลงสนามให้กับต้นสังกัดได้ในเกมฟาดแข้งกับ รีล เบติส ในวันเสาร์นี้ เนื่องจากได้รับบาดเจ็บที่หัวแม่เท้า จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 13 ตุลาคม ที่ผ่านมา

    ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกส ได้รับบาดเจ็บหนักที่หัวแม่เท้าขวา และต้องออกจากการฝึกซ้อมเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา โดยกองกลางวัย 31 ปี ได้เพียงฝึกซ้อมเบาๆ ในโรงยิมเท่านั้น และจำเป็นต้องรอดูต่อไปว่าอาการจะดีขึ้นแค่ไหน

    ก่อนหน้านี้ รีล มาดริด ก็ต้องสูญเสีย เดวิด เบ็คแฮม ไปคนหนึ่งแล้ว เนื่องจากมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ได้รับบาดเจ็บซี่โครงร้าวจากเกมฟุตบอลโลก 2006 รอบคัดเลือก กับทีมชาติเวลส์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    ..........................
    คืนวันเสาร์

    เบติส - มาดริด  1.00 UBC 30
    เอสปันญ่อล - บาร์ซ่า 3.00  UBC 30

    แก้ไขเมื่อ 14 ต.ค. 47 12:50:47

     
     

    จากคุณ : Grand Master Sexy - [ 14 ต.ค. 47 11:13:10 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป