CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ....... ทิศทาง และ โอกาส ที่ดี กับ การเข้ารอบต่อไป ของทีมจาก เยอร์มัน ใน ucl

    กับ นัดล่าสุด

    เบรเมน บุกไป ชนะ อันเดอร์เลช ถึงถิน 2-1
    และ เลเวอร์คูเซ่น เฝ้าบ้าน อัด โรม่า ไป 3-1
    ส่วน บาเยริน์ นั้น ออกไปแพ้ ยูเวนตุส ที่ อิตาลี นั้นก้อถือว่าไม่เสียหายเท่าใดนัก

    ....อันดับ

    - เบรเมน รั้งอันดับสอง ของตาราง มี อยู่ 6 คะแนน ตามหลัง อินเตอร์ อยู่ 3 คะแนน นัดหน้า เปิดบ้าน รับ มือ อันเดอร์เลช ถ้าชนะ อีก งานนี้ โอกาส เข้ารอบต่อไป สูงลิ่ว

    - เลเวอร์ รั้ง อันดับ สองของตาราง และ มี อยู่ 6 คะแนน เช่นเดียวกัน ซึ่งนัดที่ผ่านมา โชว์ฟอรม์ได้สุดยอด อีกแล้ว อัดเอาชนะ โรม่า ไป 3-1 ในถิ่นตัวเอง งานนี้ ต้องรอลุ้นนัดหน้า กับ โรม่า ที่กำลัง เป๋ ซึ่ง ถ้าเก็บ 3 แต้มได้อีก เชื่อว่าพวกเขา จะเป็นอีกหนึ่งทีมจากเยอร์มัน ที่จะจอง ตั๋ว เข้ารอบ ต่อไป ในถ้วย ucl แน่นอน (แต่ต้องไม่ลืม เลเวอร์ ออกนอกบ้านไม่ดีอ่ะ เหอะๆ)

    - บาเยริน์ ทีมยักษ์ใหญ่ จากเยอร์มัน ตอนนี้ คะแนน ก้อเหมือนกับ สองทีมข้างบน คือ มี 6 คะแนน และ รั้งอันดับ สองของตาราง ถ้ามอง ดู คู่แข่ง ในสาย นี้แล้ว ก้อจะมี ยูเวนตุส และ อาแจ็กซ์ ที่ ลุ้นกันอยู่ ซึ่ง นัดหน้า นี้จะว่าไป ก้อเป็น แมตช์ ชี้ ขาดโอกาส ของ บาเยริน์ ได้เลย ถ้า เฝ้าบ้าน ชนะ ยูเวนตุส คะแนน ของ บาเยริน์ และ ยูเวนตูส ก้อจะขึ้นไป เท่ากัน ที่ 9 คะแนน ส่วน อาแจ็กซ์ จะชนะ หรือไม่ชนะ อาโปเอล ก้อ ไม่ค่อยมีผลอะไร เนื่องจากเชื่อว่า ถ้า บาเยริน์ ไม่พลาดให้กับ อาโปเอล ในอีกนัดที่เหลือ มองมุมไหน บาเยริน์ ก้อไม่พลาดต่อการเข้ารอบต่อไปแน่นอน แม้จะมี อีกนัดที่หนัก คือไปเยือน อาแจ็กซ์ แต่ ผมก้อยังไม่เชื่อว่าบาเยริน์ จะโดน อาแจ็กซ์ ถล่มคืน ...

    ..สรุป ปีนี้เป็นโอกาส อันดี กับการ กลับมาทวงความยิ่งใหญ่ ของทีมจากเยอร์มัน ..

    ปล. คืนนี้ ยูฟ่า คัพ รอบแบ่งกลุ่ม มีทีมจากเยอร์มันลงเล่นด้วยครับ คู่แรก Schalke vs Basel คู่สอง Beveren vs Stuttgart คู่สาม Alemannia Aachen vs Lille ตาม ลุ้น ตามเอาใจช่วย กันได้ครับ

    จากคุณ : ::Sholl:: - [ 21 ต.ค. 47 21:26:39 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป