CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    **********คุณคิดว่า แวร์เดอร์ เบรเมน จะคว้าแชมป์บุนเดสลีกา 2 ปี ติด ได้ไหมคับ*********

    ผมไม่เคยเห็นแวร์เดอร์ เบรเมน กลายเป็นทีมระดับยักษ์ใหญ่เหมือนยุคนี้มาก่อน แม้แต่ในยุค 3 ทหารเสือ ไอลต์ บาสเลอร์ โบเด้ ก็ตาม ความเป็นมหาอำนาจในที่นี้คือความคงเส้นคงวาอยู่ในระดับสูง ขอซูฮกโทมัส ชาฟ เลยคับ สำหรับผม เค้าคืออาร์แซน เวนเกอร์แห่งเยอรมัน ผู้พาเบรเมนเล่นในแบบบุกทะลุทะลวง ซึ่งแตกต่างจากทีมเยอรมันทั่วไปที่มักเล่นเอาเชิงไว้ก่อน

     จุดเด่นของชาฟคือการวางระบบที่ดี ทำให้นักเตะเปล่งประสิทธิภาพได้เต็มที่ อย่าลืมนะครับว่าเบรเมนตอนนี้ นักเตะตัวจริงเจ็บไป 6-7 คน ทีเดียว แถมที่ผ่านมามีทั้งโดนแบนเข้าไปอีก แต่เบรเมนก็แล่นผ่านช่วงวิกฤติมาได้ นักเตะคนเดียวที่ผมเห็นว่าไม่มีใครแทนได้ในทีมเบรเมนคือ โยฮัน มิกูด์ ผู้กำหนดจังหวะเกมส์แค่นั้น ส่วนคนอื่นมีนักเตะระดับเดียวกันไว้ทุกตำแหน่งเบิ้ล 2 คนตลอด  โดยเฉพาะกองหน้าที่มีผู้เล่นระดับดีเยี่ยมถึง 4 คน

    มิโร โคลเซ่ หลังจากปรับตัวเข้ากับระบบได้ ก็ยิงกระฉูด นำเป็นดาวซัลโวของทีมด้วยจำนวน 7 ประตู
    อีวาน คลาสนิช กองหน้าตัวเป้าที่มีอัตราการแอซซิสต์สูงมาก เป็นคนที่เบียดชาริสเตอัสไปเป็นตัวสำรองได้
    เนลสัน แฮร์โด บัลเดซ  ดาวรุ่งพรสรรค์สูงคนนี้เป็นโจ๊กเกอร์ที่น่าจับตามองมาก มักจะลงมายิงพลิกสถานการณ์ให้เบรเมนเสมอ
    อันเจลอส ชาริสเตอัส กรีซฮีโร่  แม้จะสำรองในเบรเมนบ่อยครั้ง แต่เวลาไหนที่ทีมต้องการ เค้าก็จะลงมายิงได้เสมอ ดูได้จากนัดเจอบาเลนเซีย

    กองกลางก็ไม่ใช่ย่อย  อย่างที่บอกคับ มีโยฮันแค่คนเดียวที่แทนไม่ได้ (กลัวเค้าเจ็บจิงๆ) ส่วนคนอื่นที่เป็นตัวหลัก ก็คงมี ฟาเบียน แอร์น ส่วนที่เหลือหมุนเวียนกันลงได้ตลอดแทบไม่ต่างกันเลย  ดาเนี่ยล แจนเซ่น  เพ็คก้า ลาเกอร์โบล์ม  ทิม โบรอฟสกี้  คริสเตียน ลิสเตซ  อูมิต ดาวาล่า ต้องแย่งที่ว่างในแดนกลางกัน

     ที่น่าเป็นห่วงหน่อยก็มีกองหลัง ที่การขาดหายไปของเคิร์สตายิช ยังต้องรอการซ่อมอยู่ แต่ฟาเรนฮอสก็พอจะทดแทนได้ดี ถ้าปรับความเข้าใจกับอิสมาเอลอีกนิด น่าจะปึ้ก!

    ในปีนี้ ก็คงเป็นอีกปีที่เบรเมนมีหวังในการลุ้นแชมป์บุนเดสแน่นอน ด้วยพลังการรุกที่ยอดเยี่ยม


     ส่วนในแชมเปี้ยนลีก ผมว่าโอกาสที่จะแซงบาเลนเซียเข้ารอบ มีสูงนะครับ  เพราะนัดต่อไปเจออันเดอร์เลชต์ในบ้าน ส่วนค้างคาวจะไปเยือนอินเตอร์ ถ้าเบรเมนชนะจะมี 9 แต้ม ส่วนบาเลนเซีย ถ้าแพ้จะมี 3 แต้มเท่าเดิม โอกาสเข้ารอบจะแจ่มใสหรือไม่  อยู่ที่นัดหน้านี่หล่ะคับ

     
     

    จากคุณ : มิโรสลาฟ ดุ๊กดิ๊ก - [ 29 ต.ค. 47 00:24:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป