CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    +-+-+- Barca 2 - 1 Milan : First Defeat -+-+-+-+

    มิลานเริ่มต้นได้ดี เชว่ายิงประตูขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 17 บาร์ซ่ามาได้ลูกตีเสมอจาก Eto ในนาทีที่ 37 ก่อนที่โรนัลดิญโญ่จะโชว์ลูกยิงสุดสวย T_T เอาชนะไปได้ในช่วงก่อนหมดเวลาเพียง 3 นาที

    ก็ขอยอมรับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ค่ะ ยังงัยซะ เราก็ยังอยู่ในตำแหน่งที่มีลุ้นจะเข้ารอบกันต่อไป โดยการพ่ายแพ้นัดนี้ทำให้เรามีแต้มเท่ากับ บาร์ซ่าแต่จะนำจ่าฝูงอยู่เนื่องจากกฎ head-to-head นะคะ ส่วนอีกคู่นึงในกลุ่มเดียวกัน Celtic สามารถเอาชนะ Shakhtar   ไปได้ 1-0 ทำให้มี 3 แต้มเท่ากัน แต่ว่าด้วยกฏเดียวกันทำให้เป็นบ๊วยของกลุ่ม F อยู่ตอนนี้ ยังงัยก็ต้องลุ้นจาก 2 นัดที่เหลือ ขอเพียงเก็บชัยได้อีก 1 นัด ก็จะการันตีการเข้ารอบค่ะ

    ปลายสัปดาห์นี้ มิลานยังเจองานหนักกับโรม่าอยู่  ส่วน UCL นัดถัดไปเจอเปิดบ้านรับ  Shakhtar วันที่ 24 พ.ย.ค่ะ

    Forza milan!!

    (แก้ไขค่ะ) แล้วก็ขอแสดงความยินดีกับเพื่อนบ้านอย่างอินเตอร์ที่ผ่านเข้ารอบ 16 ทีมเรียบร้อย เอาใจช่วยให้พรุ่งนี้ยูเว่ผ่านไปเช่นกันค่ะ แล้วขอให้วันที่ 24 มิลานก็ผ่านตามด้วยเต๊อะ ^/\^

    แก้ไขเมื่อ 03 พ.ย. 47 13:18:54

    แก้ไขเมื่อ 03 พ.ย. 47 07:06:21

    จากคุณ : vamos_ferrero - [ 3 พ.ย. 47 06:28:46 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป