CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    Without Shaq .....

    ผลงานของเลเกอร์สปีนี้เมื่อปราศจากแช็ค ยังคงลุ่มๆดอนๆ ชนะแพ้สลับกัน สถิติตอนนี้ ชนะมากกว่าแพ้ 2นัด แฟนๆเลเกอร์สรู้สึกยังไงบ้างครับ

    แต่อย่างหนึ่งเท่าที่เห็น โคบี้ทำแทบทุกอย่างทั้งพาบอล ทำแต้ม รีบาวร์ด เล่นเกมรับ จ่ายลูก เป็นผู้นำทีม ผมดูแล้วเหนื่อยแทนแกจริงๆ ยิ่งกว่าทีแม็ค ตอนอยู่แมจิค หรือ เอไอ ที่เน้นแต่ทำแต้มเป็นหลัก ซะอีก

    เท่าที่ดูสถิติแม้ว่าแต้ม รีบาวร์ด แอสซิสต์ บล็อก ต่อเกมจะเพิ่มขึ้นแต่เปอร์เซ็นต์ ฟิลโกลตกลงเหลือ 40 % Turnover ก็เพิ่มขึ้นเช่นกัน

    แต่ผมว่าโดยรวมๆ แกก็นำทีมได้ดีระดับหนึ่ง ผมว่าการเล่นดูดีขึ้น เป็นผู้ใหญ่ขึ้นนะ คิดถึงทีมมากขึ้น

    ส่วนแช็ค ที่ย้ายไปฮีท ผมว่าแกก็ได้ยิงฟิลโกล์ ก็ไม่ได้สูงไปกว่าตอนอยู่เลเกอร์ส อย่างที่เคยบ่นว่าโคบี้ไม่ค่อยส่งลูกให้ คนทำแต้มสูงสุดในทีมฮีทไม่ใช่แช็คแต่เป็น เวด

    ดูแล้วไม่รู้ว่าแช็ค ฟอร์มตก หรือ ยังไม่เร่งขึ้นมากันแน่ ผมดูแล้วดูแกเรื่อยๆมากกว่า ผมอยากเห็นแกเล่นดุดันแบบแต่ก่อนมากกว่า หรือ เก็บแรงไว้ระเบิดตอนพบกับเลเกอร์สก็ไม่รู้

    จากคุณ : X-Generation - [ วันลอยกระทง 13:39:44 A:210.86.130.34 X: ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป