CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    "มาเรีย" โต้มิสกีน่า กรณีพ่อถูกวิจารณ์

    จากมติชน
    http://www.matichon.co.th/matichon/matichon.php?s_tag=01spo08301147&show=1&sectionid=0114&day=2004/11/30

    ---------------------------------------------

    "มาเรีย" โต้มิสกีน่า กรณีพ่อถูกวิจารณ์


    มาเรีย ชาราโพว่า นักหวดสาวรัสเซียวัย 17 อาจจะหมดสิทธิ์เข้าร่วมทีมชาติรัสเซียเพื่อป้องกันแชมป์เฟดคัพ 2005 ในปีหน้า แม้ว่าทางทีมเทนนิสรัสเซียเตรียมดึงเข้าร่วมทีมชาติ หลังจากมาเรียไม่มีโอกาสได้ร่วมแข่งขันให้ทีมชาติในรายการเฟดคัพ รวมไปถึงโอลิมปิคเกมส์ 2004 ที่ผ่านมา โดยมาเรียได้ออกมาแก้ต่างกรณี อนาสตาเซีย มิสกีน่า นักหวดเพื่อนร่วมชาติไม่พอใจพ่อของเธอที่ชอบตะโกนส่งเสียงดังจนเสียสมาธิระหว่างที่เธอแข่งกับอนาสตาเซียในเทนนิสดับเบิลยูทีเอ แชมเปี้ยนชิพส์ ที่ลอสแองเจลิส เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา มาเรียอ้างว่าเข้าใจดีว่าพ่อกำลังทำอะไรอยู่ และหากเป็นตนที่ร่วมเชียร์การแข่งขันทุกๆ นัด ย่อมต้องแสดงอาการลุ้นกันเต็มที่เหมือนกัน

    มาเรียยืนยันด้วยว่า ยังเป็นเพื่อนที่ดีกับนักเทนนิสรัสเซียได้พูดจากับเวร่า(ซโวนาเรว่า) หลังจากชนะเวร่าในรอบสองเทนนิสเฟร้นช์โอเพ่น นอกคอร์ตก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน แต่ในคอร์ตแล้วมันก็เป็นอีกเรื่อง พวกเราต่างต้องการชนะในเกม และคงไม่เกลียดขี้หน้ากันเพราะเหตุผลอื่นๆ เพราะยังเด็กเกินไป ยังมีอะไรให้ทำอีกมากมาย ดังนั้น เป็นการดีกว่าที่จะหันหน้าเข้ามาคุยกัน

    "ฉันรู้สึกว่ามันปลอดภัยกว่าที่จะอยู่ในอเมริกาต่อไป มากกว่าที่จะเดินทางกลับไปอยู่รัสเซีย ฉันเติบโตขึ้นมาในรัสเซีย และรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้กลับบ้าน เพราะเป็นแผ่นดินเกิด แต่ไม่เคยคิดว่าจะต้องกลับไปอาศัยอยู่ที่นั่น เพราะชีวิตได้เปลี่ยนแปลงไปมากหลังมาอยู่ที่สหรัฐอเมริกา"

    สำหรับทีมรัสเซียที่มีอนาสตาเซียร่วมแข่งขันด้วยได้คว้าแชมป์เฟดคัพสมัยแรก โดยชนะฝรั่งเศส 3-2 คะแนน รวมที่มอสโกเมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายนที่ผ่านมา

    ---------------------------------------------

    ไปร่วมทีมเฟดฯ ของเมกาดีกว่าน้อง....พี่เซรออยู่ อิ๊ๆๆ

    จากคุณ : sleepless.cs - [ 30 พ.ย. 47 10:05:40 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป