CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    = = = PAF League: รายงานผลสัปดาห์ที่ 13 = = =

    Denver @ San Diego 17-20 (-3)
    เกมชี้เป็นชี้ตายเกมนี้ เริ่มต้นด้วยการที่เจ้าสายฟ้าฟาดออกนำไปก่อนถึง 20-7 และดูเหมือนจะเก็บชัยชนะได้สบายๆ ไม่มีปัญหา จนกระทั่งเกมย่างเข้าควอเตอร์ที่ 4 ที่ Jake the Snake และ Reuben Droughns นำทัพม้าป่าตีตื้นกลับมาตามอยู่เหลือแค่สามแต้ม ก่อนที่ Chargers จะรอดตัวจากการอินเตอร์เซ็ปในเอนด์โซนของ FS Jerry Wilson ทำให้ San Diego ออกนำกลุ่ม AFC West ห่างออกไปเป็นสองเกม พร้อมกับทิ้งให้ Broncos อยู่ในสถานการณ์ลูกผีลูกคนอยู่ที่เส้นแบ่ง Wildcard
    Green Bay @ Philadelphia 17-47 (-30)
    เมื่อเหล่านกอินทรี “in sync” McNabb, Westbrook, Owens, Pinkston, L.J. Smith, Levens, Mitchell, etc. ก็สลับหน้ากันเข้ามาทุบทีมรับของ Packers แบบไม่ให้จำหน้าได้ ก่อนที่ฝุ่นจะจางในต้นควอเตอร์ที่สี่ Green Bay ก็พบว่าตัวเองตามอยู่ 47-3 ไปซะแล้ว ที่ผิดความคาดหมายใครๆ ก็คือทีมรับของอินทรีมรกตที่อยู่ก็ลุกขึ้นมาปิดตายสุดยอดตัววิ่งอย่าง Ahman Green จนไปไหนไม่เป็น ทำให้ Favre เล่นไม่ออกและเสียสถิติขว้างทัชดาวน์ติดต่อกันไปด้วย Eagles ขยับเข้าใกล้ตำแหน่ง #1 seed ของ NFC ยิ่งขึ้นเมื่อคู่แข่งสำคัญอย่าง Falcons ไปแพ้ Bucs ยับเยิน ส่วน Green Bay ก็ยังต้องไปลุ้นกับ Vikings ที่ตีคู่กันมา รวมทั้ง Beras และ Lions ที่นัดกันชนะและทำให้ตามอยู่แค่หนึ่งเกมทั้งคู่

    NY Giants @ Washington 31-7 (-24)
    Eli Manning นำทัพยักษ์ใหญ่มาเจอยักษ์หลับที่เพิ่งตื่นอย่าง Redskins และดูเหมือนว่าเจ้าอินเดียนแดงจะตื่นขึ้นมาแบบอารมณ์ไม่ค่อยดี ไล่ทุบทีมจาก Big Apple อยู่ข้างเดียว ขณะที่ Tiki Barber เงียบกริบ Clinton Portis กลับมาเจอฟอร์มเก่งอีกครั้งกับทีมรับของ Giants ที่เจ็บกันระนาว โดยเกมนี้ Portis ถือลูกวิ่ง 31 ครั้ง ได้ระยะ 148 หลากับหนึ่งทัชดาวน์ ส่วน Patrick Ramsey ก็ผีเข้า ขว้างไปถึงสามทัชดาวน์ ทำให้ Redskins ทำแต้มได้เกิน 20 เป็นครั้งแรกในชีวิต เอ้ย ในฤดูกาลนี้ ส่วน Giants อยู่ในอาการโคม่าพร้อมกับคำถาม “Eli or Kurt?” ที่จะกดดัน Tom Coughlin ไปจนจบฤดูกาล

    Pittsburgh @ Jacksonville 17-16 (+1)
    ลุ้นกันหลายรอบจริงๆ ครับคู่นี้ หัวใจทำงานหนักตั้งแต่เช้ายันเที่ยง  Jacksonville ใช้บลิทซ์ทำลายจังหวะของ Big Ben ได้ดี แต่ยอดรุกกี้จาก Miami (OH) ก็เยือกเย็นเป็นน้ำแข็ง ยอมเสียระยะแต่ไม่ยอมเสียเทิร์นโอเวอร์ส Leftwich พาเจ้าเสือดาวมาป้วนเปี้ยนอยู่หน้าบ้านคนเหล็กหลายครั้งหลายหน แต่หลังจากควอเตอร์แรกแล้วกลับหาปีกคู่ใจ Jimmy Smith ไม่ค่อยเจอ เลยเอากลับไปได้แค่ 3 ฟิลด์โกล์ ให้ทีมนำอยู่ 1 แต้มแถมเวลาเกือบสองนาทีให้ Big Ben ผมไม่เข้าใจว่าทั้งๆ ที่ blitz ทำลายจังหวะได้ดีมาทั้งเกม ทำไมทีมรับของ Jacksonville ใน drive สุดท้ายนี่ไม่ยอมแลก กลับส่งแค่ 4-man rush ให้ Big Ben มีเวลาหาปีกมากขึ้น  โดยเฉพาะปีกความเร็วสูงอย่าง Randle El ที่เป็นตัวอันตรายในพื้นที่ริมเส้น แล้ว Big Ben ก็สร้างชื่อได้สำเร็จอีกครั้งด้วยการนำทีมเข้ามาเก็บฟิลด์โกล์ชนะไปเป็นเกมที่ 10 ติดต่อกัน

     
     

    จากคุณ : เดี่ยวมือหนึ่ง - [ 7 ธ.ค. 47 10:53:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป