CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    .......... บาเลนเซีย 0 - 2 เบรเมน ทีมจากเยอร์มัน ของแสลง ของ ทีมจากสเปน (แฟนบุนเดสมา เฮ กันหน่อย)

    ใครได้ดูเกมส์ บาเลนเซีย กับ เบรเมน บ้างครับ สนุก มากครับ เป็นเกมส์ที่เปิด เกมส์ใส่กัน และสูสีกันมาก ๆ น่าเสียดายที่ช่อง 3 ไม่ได้ถ่าย เกมส์ดีๆ แบบนี้ให้ดู แต่ก้อยังดี ubc และ cable ก้อยังมีถ่าย

    บาเลนเซีย : เกมส์ครึ่งแรก เล่นเหมือนกดดันตัวเอง เกมส์แดนกลาง ทำเกมส์ไม่ค่อยได้ โดนเบรเมนดักตัดจังหวะสองได้ตลอด กองหน้าแทบจะหาโอกาส ไปทำประตูได้น้อย แต่ครึ่งหลัง หลังจากที่มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่น ในแนวรุกลงไป บาเลนเซียทำเกมส์ได้ดีขึ้น และ มีโอกาสยิงประตูขึ้นนำได้หลายครั้ง แต่โชคไม่เข้าข้าง จะว่าไป บาเลนเซีย ก้อไม่แข่งแกร่ง ดั่งฤดูกาลก่อน อย่างที่ เคลาอัลลอฟ และ โธมัสชาฟ ว่าเอาไว้

    เบรเมน : แม้วันนี้จะออกไปเล่นเป็นทีมเยือน แต่ กลับไม่ ตั้งรับ เน้นอุดอย่างเดียว ครึ่งแรก ยังเปิดเกมส์ สู้กับ บาเลนเซียได้สูสี และ มีเปอร์เซ็นการครองบอลที่ดีกว่า เจ้าบ้าน แต่กลับครึ่งหลัง จากที่บาเลนเซียเปิดเกมส์บุก กระหน่ำ เข้าใส่ ก้อมีเป๋ ไปบ้าง แต่ก้อยังโชคดี ที่ ไรน์เค่ และ กองหลังช่วยไว้ได้หลายจังหวะ ทำให้ไม่ตกเป็นรองไม่งั้นแย่แน่ ๆ แต่ที่ต้องชมเชยๆ มากๆ คือการวางแผน ของ โธมัส ชาฟ ที่ ไปเปิดเกมส์ สู้กับเจ้าบ้าน ซึ่ง เห็นได้จากการ ที่ไม่เปลี่ยนตัวรับลงไป ตั้งรับ ซึ่ง การเปลี่ยนเทคติคของเขาคือ เปลี่ยนตัวรุก ไปสร้างสรรค์โอกาส ให้กับทีม แทน ซึ่งเขาก้อ ทำได้ถูก คนที่เปลี่ยนตัวลงไปอย่าง เนลสัน วัลเดส พิสูจน์ ผลงานให้ กับ ชาฟ เห็นว่าเขาเปลี่ยนตัวถูกคน หลังจากที่ได้ลงไปไม่นาน ก้อ มีโอกาส ได้รับลูก ฉวยโอกาส จ่ายบอล ยาวจากหลังให้กับ วัลเดส ซึ่งจังหวะ นั้น ดูเหมือน บาเลนเซียไม่ทันระวังด้วย และ วัลเดส ก้อใช้โอกาสได้เลือดเย็นจริง ๆ ดึงบอลลง เตะหลบ ผู้รักษาประตูแล้วยิง เข้าไปอย่างเหนือชั้น และช่วงเวลาที่เหลือก้อ บวก สกอร์ให้กับตัวเองได้ อีก 1 ลูก

    อื่น ๆ : วันนี้ มีนอกเกมส์กันหลายจังหวะจริง ๆ ทางเจ้าบ้านก้อ ใจร้อน ตามอารมณ์ของเกมส์ ที่สถานการณ์เป็นรอง ส่วนเบรเมนวันนี้ก้อเล่นยั่วอารมณ์เจ้าบ้าน หลายต่อหลายจังหวะเหมือนกัน แต่ เริ่มชอรต์เด็ด ก้อคงต้อง จังหวะที่วัลเดส ยิงประตูขึ้นนำ เขาไปแสดงความยินดี เหมือนจะยั่ว แฟน บาเลนเซีย ซึ่งท่าดีใจนั้น มีเหล่าเพื่อน ๆ เข้าไปแสดงความดีใจด้วย คนที่กวนมาก ๆ คือคลาสนิค ดันเข้าไป ยกเสาธง มุมประตูขึ้นมา ให้กับ วัลเดส ได้ ทำท่า พัสกอลฟ์ ลงหลุม ซึ่งจังหวะนี้แฟน ๆ บาเลนเซียและผู้เล่นโกรญกันมาก ๆ เลยทำให้มีจังหวะชุลมุน กันยกใหญ่ เกือบจะบานปลายเหมือนกัน

    ปล. ทีมที่ 2 จากเยอร์มัน ผ่านเข้ารอบ ต่อไป ใน ucl กันแล้ว คืนนี้มาลุ้นทีมที่ 3 จากเยอร์มัน อีกทีม คือ เลเวอร์คูเซ่น ว่าจะผ่านไปเล่นรอบต่อไปได้หรือป่าว แค่ชนะ ก้อจะการันตี ตัวเองเข้ารอบต่อไปแล้ว ซึ่ง ดู ๆ แล้ว ถ้าเกมส์ในบ้าน สามารถทำได้ดุดัน อย่างที่เคยเป็น ก้อมีโอกาส สมหวัง มากทีเดียว ....

    จากคุณ : ::Sholl:: - [ 8 ธ.ค. 47 21:13:17 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป