CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ..ริเคลเม .... กระทู้ 3 ..

    ..ริเคลเม .... กระทู้ 3 ..

    ปุจฉา

    กรรม ... กระทู้แรกผมถูกลบไปเงียบ ความจริงผมตั้งกระทู้ก็เพราะอยากรู้เรื่องริเควเม่จริงๆ ข่าวสารของนักเตะจากอเมริกาใต้นั้นหายากเหลือเกิน ผมอาศัยหาอ่านจากพวกเราในนี้นี่แหละครับ กระทู้ของคุณชูวิทย์ หรือ คุณตะเกียบ (ขอโทษที่เอ่ยนามนะครับ) ผมเห็นผมจะคลิ้กเข้ามาดูทุกครั้ง เพราะหวังว่าจะมีข่าวสารมาฝากกัน ส่วนริเควเม่จะเป็นนักเตะระดับไหนนั้นช่างมันเถอะครับ ผมอยากให้พวกเราพูดกันถึงประเด็นที่ริเควเมโชว์ฟอร์มการเล่นให้กับ Villarreal ได้อย่างยอดเยี่ยมในตอนนี้มากกว่า มีใครอยากจะให้เหตุผลที่ดีๆบ้างไหมครับว่า ทำไมริเควเมถึงมาดับที่ Barca

    แต่กลับเกิดเหลือเกินกับทีมอย่าง Boca และ Villarreal จะเป็นไปได้ไหมครับว่าเป็นเพราะโคช เพราะผมไม่เชื่อว่าเป็นที่ตัวริเควเม่เอง นักเตะที่ Maradona เคยบอกว่าคือนักเตะที่ดีที่สุดที่ Argentina ผลิตขึ้นมานับจากตัวเขาเอง แถมเป็น 2001 South American Player of the Year นั้นไม่น่าจะสงสัยว่าเขาจะเก่งไม่จริง ถ้าไม่ใช่ปัญหาที่ผู้เล่นก็น่าจะเป็นโคชว่าไหมครับ

    ช่วยกันตอบให้อยู่ในประเด็นด้วยนะครับจะได้ไม่ถูกลบอีก
    จากคุณ : ssamu

    ..
    ..
    ..
    ..
    ..


    วิสัจฉนา

    (ความเห็นส่วนตัวนะ) ที่บาร์ซ่าคนหวังให้เค้าเป็นจอมทัพ เพราะฟอร์มระเบิดเถิดเทิงจากโบค่า แต่มันก็ต้องใช้เวลาปรับตัว ที่บาร์ซ่าริเกลเม่ปรับช้าหน่อย แต่ยังไม่ทันเข้ารูปเข้ารอย(หรืออาจจะไม่สามารปรับตัวได้ที่บาร์ซ่าเลยก็ได้ ใครจะรู้) ก็ถูกปล่อยตัวให้คนอื่นยืมไปแล้ว ที่บียารีลเค้าไม่ได้ถูกคาดหวังอะไรมาก

    ทีมระดับกลาง เล่นสบายๆก็คงเล่นได้ดีอ่ะนะ แต่เรื่องทักษะบอล ริเกลเม่ไม่แพ้ใครมากหรอก เรื่องโค้ชนี่ไม่รู้น่ะ แต่ตอนนี้โค้ชของบียารีลคือเปเยกรินี่ โค้ชชื่อดังเก่าของริเวอร์ เพลท เค้าคงรู้ฤทธิ์ริเกลเม่ดี แล้วคงรู้จักว่าจะใช้นักเตะคนนี้ยังไง (ดูทีมตอนนี้ดิ นักเตะอาร์เจนเดินเตะกันตาย)
    แก้ไขเมื่อ 20 ธ.ค. 47 16:26:21

    จากคุณ : ตะเกียบไม้ข้างซ้ายกะข้างขวา (ขออถัยที่ไม่ได้เอา วิสัจฉนามาทั้งหมดเพราะว่า ที่มีสาระคงมีแค่อันนี้เท่านั้น)

    อ่านต่อ คห.ข้างล่างนะครับ ..

    จากคุณ : คุณชูวิทย์ - [ 21 ธ.ค. 47 12:43:31 A:203.156.31.24 X: TicketID:077988 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป