CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    พาดหัวข่าวนสพ.เยอรมัน... "เยอรมันชนะทีมคนแคระแห่งประเทศไทย 5 - 1" (-____-:)

    เยอรมันชนะทีมคนแคระแห่งประเทศไทย 5 - 1

    เยอรมันชนะทีมคนแคระแห่งประเทศไทย 5 - 1  ทีมชุด B (ไม่มีคาห์น บัลลัค ชไนเดอร์ และโคลเซ่) ซึ่งคลิ้นส์มันน์ บุนเดสเทรนเนอร์ ส่งลงมานั้นทำได้น่าผิดหวัง  แม้จะได้รับชัยชนะ แต่ก้อควรจะทำประตูได้เยอะกว่านี้อีกมาก  โยอาคิม เลอว์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ กล่าวว่า  "นี่เป็นทีมที่ห่วยที่สุด ที่เคยลงเตะกับเยอรมันมา"!!!!!

    สิ่งที่น่าผิดหวังอย่างแรกเกิดขึ้นตั้งแต่ยังไม่เริ่มเกม มีผู้ชมเพียง 15000 คนเข้ามาชมในสนามที่จุได้ถึง 60000 คน  คนไทยจำนวนมากชมอยู่ที่บ้าน เพราะสองนักเตะดาวดังอย่างบัลลัคและคาห์นได้นั่งอยู่ข้างสนามเท่านั้น  นอกจากนี้  คนไทยยังเสื่อมศรัทธาต่อทีมชาติของตนเอง   ในการเตะฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก ประเทศไทยได้ตกรอบไปแล้ว  และท้ายสุดยังมีปัญหาเรื่องเงินทองรุมเร้าอีกมากมาย

    ..... (ละไว้ ขี้เกียจแปล) .....

    หลังจากนั้น เยอรมันก้อปราบคู่ต่อสู้ไว้ได้หมด  ผู้เล่นทีมไทยเตะกันอย่างกับทีมระดับสมัครเล่น  นักเตะเยอรมันเองก้อยังคงดูเหนื่อยหน่ายเหมือนเช่นเกมที่เล่นกับเกาหลี  ตลกดี ในเกมวันอาทิตย์เกมนั้นนักเตะส่วนใหญ่ในทีมนี้ก้อแทบไม่ได้ลงสนามเลย

    ..... (ละไว้ ขี้เกียจแปล) .....

    ครึ่งเวลาแรก สกอร์นำเพียง 2-0  โยอาคิม เลอว์ ผู้ช่วยเทรนเนอร์ยัวะจัด "เล่นกับทีมห่วยๆแบบนี้เราต้องได้ในครึ่งแรกไป 5-6 ประตูแล้ว!!!"

    ...........
    ขอแปลเท่านี้ละกันกั๊บ ไม่ไหวแย้ว... ขอตัวไปหาปี๊บมาคลุมหัวก่อน (~-___-)~

    จากคุณ : Aimar ฮอบบิทน้อย - [ 22 ธ.ค. 47 02:58:01 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป