CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    ควันหลง มาเรีย-วีนัส "ทริปนี้ไม่ขอเป็นรอง" + เทนนิสหญิงจัดหวดกลางแจ้ง

    จากมติชน
    http://www.matichon.co.th/matichon/matichon.php?s_tag=01spo31070148&show=1&sectionid=0114&day=2005/01/07

    ----------------------------------------------

    ควันหลง มาเรีย-วีนัส "ทริปนี้ไม่ขอเป็นรอง"


    ถึงจะแตกต่างกันราวฟ้ากับดิน แต่ "มาเรีย ชาราโพว่า" กับ "วีนัส วิลเลียมส์" ก็มีอะไรที่แอบเหมือนกันอยู่บ้าง

    แม้ว่าจะต่างคนต่างอยู่ ทั้งที่พักอยู่โรงแรมสุดหรู แมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี เหมือนๆ กัน เมื่อตอนมาทัวร์เทนนิสนัดพิเศษ "ททท.อินวิเตชันแนล" ที่เชียงใหม่ไม่กี่วันก่อน

    แต่สองสาวต่างสไตล์ก็ดูจะเลือกอินเทรนด์ในแบบเดียวกันตั้งแต่วันแรกๆ ที่มาถึงเมืองไทย ประมาณว่าห้ามใครเกินหน้าเป็นอันขาด

    อย่างตอนที่มาเรียไปใช้บริการสปาที่โรงแรมฮิลตันหัวหิน สาววีนัสก็ไม่ยอมน้อยหน้า ขอเลือกใช้สปาที่แมนดาริน โอเรียนเต็ล ดาราเทวี กับเค้าด้วย

    ที่เด็ดสุดเห็นจะเป็นการไปนั่งช้าง "ปางช้างแม่สา" ที่ขึ้นชื่อของ จ.เชียงใหม่ เสียมากกว่า เพราะตอนแรกไม่ได้อยู่ในโปรแกรมที่ทั้งคู่วางเอาไว้

    แต่ด้วยความที่น้องมาเรียเธอสนิทสนมกับ "แทมมี่" แทมมารีน ธนสุกาญจน์ นักหวดสาวมือ 1 ไทยของเราเป็นพิเศษ เพราะเคยเล่นคู่ด้วยกันมาหลายครั้ง ทำให้มีโปรแกรมนอกรอบกับเพื่อนสาวว่าจะไปขี่ช้างที่ อ.แม่ริม ด้วยกันในวันปีใหม่

    ขณะที่สาวนิสัยดี "วีนัส" ซึ่งมีคิวโชว์ตัวหลายที่ทั้งไปชมการทำร่มที่ศูนย์อุตสาหกรรมทำร่มบ่อสร้าง อ.สันกำแพง และไปชมศูนย์โอท็อป ที่ อ.เมือง ก็แอบไปรู้มาว่านักหวดสาวคู่แข่งจะไปขี่ช้างในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน

    ว่าแล้วสาวเจ้าก็ถามท่านชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ ประธานจัดการแข่งขันทันทีว่าทำไมเธอถึงไม่มีโปรแกรมนี้กับเค้าบ้าง ท่านอุปนายกลอนเทนนิสสมาคมจึงอธิบายไปว่า "ยูมีโปรแกรมแน่นเอี้ยดทั้งวันแล้ว ไม่รู้จะเอาช่วงเวลาไหนจัดให้"

    แต่ถึงจะรู้ว่าโปรแกรมเต็มแน่นขนาดไหน วีนัสก็ยังยืนกรานอยู่ดีว่าจะไปขึ้นช้างให้ได้ จึงกลายเป็นว่าโปรแกรมต่างๆ ต้องร่นเวลาให้เร็วขึ้นเพื่อจะได้แทรกคิวพิเศษได้อย่างไม่มีปัญหา

    สุดท้ายวีนัสก็ได้นั่งช้างสมใจอยากพร้อมกับพ่วงคุณแม่ออราซีนมาด้วย แถมได้ตัดหน้าน้องมาเรียอีกต่างหาก!

    งานนี้บรรดานักข่าวจำเป็นต้องตามไปดูกิจกรรมของนักหวดสาวมะกันอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ แม้ว่าจะต้องนั่งรถกันนานเกือบชั่วโมง และสุดท้ายหลายคนก็ตัดใจที่จะไม่ไปดูมาเรียขี่ช้างรอบบ่าย แต่ปล่อยให้ช่างภาพปักหลักกันต่อไป

    นอกจากทั้งสองสาวจะได้ขึ้นช้างชมทิวทัศน์บริเวณ "ปางช้างแม่สา" นานร่วม 10 นาทีแล้ว ยังมีโอกาสได้ไปดูช้างน้อยวาดภาพเหมือนดอกไม้ให้ดูเป็นขวัญตาด้วย

    ที่สำคัญ ศิลปินช้างน้อยเหล่านี้กำลังจะได้รับการบันทึกลงสถิติโลกในหนังสือกินเนสส์บุ๊ควันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้ด้วย ในฐานะที่วาดภาพเหมือนได้เป็นแห่งแรกของโลก

    แถมรายของวีนัสไม่ได้ดูเฉยๆ เท่านั้น แต่ยังช่วยหยิบพู่กัน เลือกสีอะคริลิกให้ช้างวาดรูปตามที่ตัวเองต้องการด้วย ส่วนรายของมาเรียเด็ดกว่า เพราะคุณน้องขอวาดเองเสียเลย ก่อนที่จะส่งพู่กันให้ช้างน้อยศิลปินช่วยวาดต่อยอดให้ ประมาณว่าขอทำอะไรที่พิเศษกว่าหน่อยก็ยังดี

    เพราะก่อนจะมาชี่ช้าง นักหวดสาวขวัญใจหนุ่มทั่วโลกก็ตั้งคำถามที่ชวนอึ้งมาแล้วว่า ระหว่างดูร่มที่บ่อสร้างซึ่งเป็นโปรแกรมของวีนัส กับขี่ช้างที่แม่ริมซึ่งเป็นโปรแกรมของเธอ อะไรมันดีกว่ากันแน่ พอได้คำตอบว่าขี่ช้างดีกว่า คุณน้องเลยสบายใจไปตามระเบียบ

    นี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทัวร์แข่งนัดพิเศษที่ฮ่องกงจะมีอารมณ์ไม่ขอเป็นรองแบบนี้เกิดขึ้นอีกรึเปล่า?

    แต่ที่แน่ๆ เรื่องกุ๊กกิ๊กกับโค้ชหนุ่มอย่างที่หนูมาเรียออกอาการให้เห็นอยู่บ่อยๆ คงไม่เกิดขึ้นกับสาววีนัสอย่างแน่นอน!

    ...........................................................

    จากมติชน
    http://www.matichon.co.th/matichon/matichon.php?s_tag=01spo12070148&show=1&sectionid=0114&day=2005/01/07

    เทนนิสหญิงจัดหวดกลางแจ้ง


    นายชัยภักดิ์ ศิริวัฒน์ เปิดเผยว่า การแข่งขันเทนนิสหญิงดับเบิลยูทีเอ ชิงเงินรางวัล 200,000 เหรียญสหรัฐ ในเดือนตุลาคมนี้ ในเบื้องต้นจะจัดการแข่งขันที่สนามกลางแจ้ง ในกรุงเทพฯ แต่ยังไม่ได้กำหนดว่าจะแข่งขันสนามใด ส่วนวีนัส วิลเลี่ยมส์ นักหวดชาวอเมริกันที่มาร่วมการแข่งขันนัดพิเศษ ที่ จ.เชียงใหม่ เมื่อช่วงปีใหม่ที่ผ่านมานั้น แม้ว่าจะยืนยันกับตนว่าอยากกลับมาเมืองไทยแข่งขันเทนนิสอีกก็ตาม แต่ก็ไม่มั่นใจว่าวีนัสจะเดินทางมาหรือไม่ เนื่องจากการแข่งขันรายการนี้เป็นรายการระดับเล็กๆ ในขณะที่วีนัสมืออันดับโลกสูงมาก

    ----------------------------------------------

    จบข่าว....

    เพิ่งรู้นะเนี่ย...ว่าเทนนิสหญิงนี่เค้ามีแข่งกันนอกสนามด้วย

    น้องมาเรียนี่มีถามอีก ระหว่างดูร่มของวีนัส กับขี่ช้างของเธออันไหนดูดีกว่ากัน!!!???? โอ้ว...เกทับกันน่าดูเรยยยย..

    สงสัย wta thailand open บ้านเฮานี้ ไม่มีมือ1-10 แหงมๆ ^^'

    จากคุณ : sleepless.cs - [ 7 ม.ค. 48 10:21:55 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป