CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    นักกอล์ฟที่แข็งแรงที่สุดในโลก

    นักกอล์ฟที่แข็งแรงที่สุดในโลก


    ผมเห็นว่าช่วงนี้ห้องกอล์ฟของเราค่อนข้างจะเงียบเหงา ไม่รู้ว่าจะเป็นเพราะมีแต่คนชอบอ่านมากกว่าคนชอบเขียนหรือเปล่าก็ไม่รู้ บางท่านอาจจะอยากอ่านเฉยๆ ไม่อยากออกความคิดเห็นใดๆ ก็เป็นได้ บางท่านอาจจะมีภาระกิจอันแสนยุ่งเหยิงทั้งงานราษฎร์งานหลวงต้องปั่นกันจนหัวฟู ไม่มีเวลาที่จะเข้ามาทักทายกันเลยก็เป็นได้อีก สรุปแล้วไม่ว่าจะเป็นด้วยเหตุผลกลใด สมาชิกกลางเก่า กลางใหม่อย่างผมอยากจะบอกว่า “คิดถึง” เป็นยิ่งนัก หากมีเวลาก็เข้ามาทักทายกันบ้างเด๊อ

    แต่เราก็มีสมาชิกหน้าใหม่ๆ เพิ่มขึ้นจำนวนไม่น้อยเลยทีเดียว สังเกตจากชื่อน่ารักๆ ทั้งหญิงและชายที่ต่างก็รักกีฬากอล์ฟเป็นชีวิตจิตใจ บ้างก็เข้ามาขอความรู้ทั้งเรื่องอุปกรณ์และวิธีการเล่นกอล์ฟ บ้างก็นำเรื่องราวเกี่ยวกับสนามกอล์ฟสวยๆ มาเล่าสู่กันฟังพร้อมภาพประกอบ ทำให้กระตุ้นต่อมคันไม้คันมือเสียเต็มประดา เมื่อเห็นว่าท่านที่อยากรู้เรื่องอุปกรณ์ถามไถ่อะไรกันมาก็ได้รับข้อมูลกลับไปอย่างเต็มเปี่ยมจากผู้รู้ ต้องบอกว่ารู้จริงๆ ไม่ใช่เล่นๆ ทำเอานักกอล์ฟอย่างผมตะลึงลานไปไม่นึกว่าจะมีรายละเอียดมากมายขนาดนั้น

    ที่ถามเรื่องเกี่ยวกับเทคนิคการเล่นกอล์ฟ ก็มีนักกอล์ฟหลายต่อหลายท่านต่างช่วยกันอรรถธิบายกันจนเป็นที่กระจ่างกันตามสมควร ผมเองก็ช่วยชี้แจงไปเท่าที่จะทำได้ ผิดถูกอย่างไรก็ขอถือโอกาสนี้ประทานอภัยกันด้วยแล้วกัน ถือเสียว่าเราต่างมีเจตนาดีด้วยกันทั้งนั้น

    ผมเองเคยเล่าเรื่องเกี่ยวกับกอล์ฟบ้าง ไม่กอล์ฟบ้าง ก็คงมีท่านที่ชอบบ้าง ไม่ชอบบ้างเป็นธรรมดา ท่านที่ชอบก็น่ารักติดตามอ่านกันได้ทุกวัน ทุกตอน ทั้งที่บางเรื่องก็เป็นเรื่องเหลวไหลสิ้นดีก็มี ส่วนที่น่านับถือจริงๆ ก็คือท่านที่ไม่ชอบ ท่านก็ไม่เคยถือสาว่ากล่าวเลยสักคำ เปิดมาเจอเห็นว่าไร้สาระ ท่านก็ผ่านไป มิเคยที่จะกล่าวสิ่งใดให้หัวใจดวงน้อยๆ ต้องสะอึกสะอื้นไห้แต่ประการใด นี่ย่อมเป็นบทพิสูจน์ให้เห็นอย่างเด่นชัดแล้วว่าน้ำใจของท่านนักกีฬากอล์ฟนั้นประเสริฐเลิศลอยอย่างหาที่ติไม่ได้ – นี่แหละน้ำใจนักกีฬา

    ผมพล่ามมาเสียยาวยืด ความจริงตั้งใจจะเขียนเรื่องเกี่ยวกับนักกอล์ฟที่แข็งแรงที่สุดในโลกให้ท่านอ่านกันสนุกๆ ด้วยหวังว่าจะสามารถสร้างสีสันชีวิตชีวากันบ้างถ้าเป็นไปได้ ลองติดตามอ่านดูแล้วกัน ถ้าไม่ชอบก็โห่ได้ตามอัชฌาสัย ถ้าชอบก็เฮดังๆ ผมก็ไม่ว่าอะไร

    ถ้าใครมีเรื่องอะไรที่สนุกๆ ก็มาช่วยกันเสริมเติมแต่งให้ออกรสชาติด้วยก็จะเป็นพระคุณอย่างสูง

    ลองอ่านดูนะครับ

    จากคุณ : thongprakai - [ 18 ม.ค. 48 22:49:49 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป