CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    วัตถุแปลกปลอมจากฟากฟ้าหล่นใส่

    สืบเนื่องจากกระทู้นี้ http://www.pantip.com/cafe/supachalasai/topic/S3231629/S3231629.html

     
    เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อวันพฤหัสที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ผมประสบอุบัติเหตุในระหว่างการทำงานถึงกับเลือดตกยางออก  ท่านประธานฯพี่อ้นใช้คำว่า“มีวัตถุแปลกปลอมจากฟากฟ้าหล่นใส่”ฮ่าฮ่าฮ่า  พวกเราคงนึกภาพจอสำหรับฉายสไลด์ได้ใช่มั้ยครับ  ลักษณะเป็นกระบอกเหล็กยาว และมีจอสีขาวม้วนเก็บอยู่ข้างใน  เวลาจะใช้ก็ดึงส่วนที่เป็นจอผ้าลงมา  เวลาเลิกใช้ก็ม้วนกลับขึ้นไปในกระบอกเหล็ก   เจ้าจอเนี่ยแหละครับร่วงลงมาทั้งกระบอกจากความสูงประมาณ 3 เมตรมาโดนผม  โดนบริเวณหัวคิ้วและเปลือกตาขวาแตกเป็นแผลยาวมีลักษณะคล้ายรูปตัว L   หลังจากเย็บ 14 เข็มและพักผ่อนระยะหนึ่ง  อาการก็ดีขึ้นตามลำดับและไปทำงานได้ตามปกติครับ


    ขอขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจที่มอบให้ครับเริ่มจาก  ต้อง , ท่านเลขาฯอุ๊ , คุณปุ่น  , ป๋าหมุ่ยติ๊ก , คุณหมอเจียว , ปุ้ม , หลานฟาง , เม่ย , โม้ , คุณกิ๊บ , จอย , กัปตันตู่ , คุณ The Red , บัว , แนล , คุณ tamamlo ที่เข้ามาโพสต์ข้อความ และทราบจากท่านประธานฯพี่อ้นว่า มีพวกเราบางส่วนที่ถามไถ่กันมาทาง msn ซึ่งผมไม่ทราบว่ามีใครบ้างแต่ก็ขอขอบคุณทุกคนไว้ ณ ที่นี้เลยนะครับ
     

    และขอบคุณเป็นพิเศษสำหรับความห่วงใยของท่านประธานฯพี่อ้น เจ้าของกระทู้ครับsmile

    จากคุณ : น.หนึ่ง - [ 19 ม.ค. 48 00:07:29 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป