CafeTech-ExchangePantip MarketChatTrendyMobilePantown


    === ออสเตรเลี่ยนโอเพ่น คู่ที่มันส์ที่สุดในรอบ 4 วัน กำลังแข่งกันอยู่ครับ ... เจนิเฟอร์ เลิฟ ฮิววิต vs. เจมส์ เบ็คแฮ่ม ==

    กำลังถ่ายทอดสดทาง UBC 33 อยู่ครับ สนุกมาก

    2 เซ็ตที่ผ่านมา เสมอกัน 1-1 เซ็ต

    เบล็ค ชนะเซ็ตแรก 6-4

    ฮิววิต ชนะ เซ็ตสอง 7-6 ไทเบรค (10-8)




    ฮิววิต มาสไตล์ คัมม่อนนนนนนน !!!

    เบล็ค ก็กวนวัยรุ่น(Teen) คัมม่อนนนน !!! เหมือนกัน มีงูฉกอีกต่างหาก


    เป็นเกมส์ที่สนุกมากครับ ... ใคร ๆ ก็รู้ว่า ฮิววิต คือนักเทนนิสที่วิ่งเร็วที่สุดใน ATP แต่ผู้บรรยายภาษาอังกฤษบอกว่า ไม่มีคนเร็วกว่า แต่อาจจะมีคนเร็วเท่า ก็คือ เจมส์ เบล็ค  ... คู่แข่งของฮิววิตในเกมส์นี้

    ทั้งคู่สู้กันได้สูสีจริง ๆ ทุ่มเท และวิ่งเอา วิ่งไล่บอลทุกจังหวะ ... ต่างคนต่างไม่ยอมกัน เป็นเกมส์ที่สนุกมาก ๆ ครับ ... ใครมีโอกาสที่จะดูก็เปิด UBC33 ด่วนครับ ... เพราะเกมส์คู่นี้ยังเหลืออีกอย่างน้อย 2 เช็ต ให้คุณได้ติดตาม (หรืออาจจะยืดเป็น 3 เซ็ตก็ได้)




    เมื่อวาน เกมส์ชนะ 3-0 ที่สนุกที่สุดในรอบ 3 วัน ก็ผ่านไปแล้ว คือเกมส์ เฟดเอ็กซ์ ที่ชนะนักเทนนิสชาวญี่ปุ่น 3-0 เซ็ต ก็สนุก มันส์เหมือนกัน ... แม้ว่าเซ็ตจะขาดลอย แต่ถ้าใครได้ดูก็คงจะต้องชมว่า นักเทนนิสญี่ปุ่น ใจสู้ และเล่นได้ดีจริง ๆ กว่า เฟดเอ็กซ์ จะชนะก็หืดขึ้นคอ !!!

    แก้ไขเมื่อ 20 ม.ค. 48 14:47:05

    จากคุณ : คุณ คุณ ... ผมรักคุณนะครับ - [ 20 ม.ค. 48 14:44:05 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป