CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    โปรเถื่อน ตอน เล่นกอล์ฟไปทำไม

    .


    ท่าอากาศยานนานาชาติหาดใหญ่




    วันพุธที่ 26 มกราคม 2548




    เวลา บ่ายสามโมงเศษ




    กล้องซูมช้าๆไปที่ด้านหน้าท่าอากาศยานขาออก ตรงไปกระจกด้านหน้ารถกระบะสีขาวที่จอดติดเครื่องอยู่ ข้างรถกระบะมีตราสับปะรดสีส้มใบสีเขียว เห็นเงาร่าง 2 เงาลางๆ กำลังนัวเนีย กอดรัดกันอย่างดูดดื่ม อาลัย อาวรณ์




    เมื่อเงาร่างทั้ง 2 แยกออกจากกันช้าๆ กล้องซูมใกล้เข้าไปอีก ให้เห็นรายละเอียดเพิ่มขึ้น เป็น ชาย 2 วัย หันหน้าเข้าหากัน หนึ่งเป็นชายสูงอายุ หน้ากลม เอวกลม ผมสีดอกเลา หน้าตายังพอมีร่องรอยให้เห็นว่าในอดีตน่าจะมีเค้าของความเป็นชายหน้าตาเข้าทีหลงเหลืออยู่เล็กน้อย แต่ต้องตั้งใจสังเกตอย่างถี่ถ้วนมาก มองข้ามหลุมสิว รอยแผลเป็นเต็มหน้าไปเสีย ก็คงกล้อมแกล้ม หยวนๆตามใจ เอาใจไอ้แก่หลงตัวนั่นได้น่ะนะ ไม่งั้นเดี๋ยวเพื่อนน้อยใจ เลิกมาโม้ แล้วเราจะได้อ่านเรื่องมั่ว อ่านไปยิ้มไปกระนั้นหรือ




    ส่วนอีกหนึ่งเป็นชายหนุ่มวัยเยาว์กว่า หน้าตาน่านับถือ น่าเลื่อมใส ท่าทางคงแก่เรียน เพราะใส่แว่นสายตากระจกหนา 2 นิ้ว ผิวพรรณละเอียด นวลเนียนไปทั่วทั้งเรือนร่าง สองแก้มใสสีชมพูอองตอง เห็นบุคลิกลักษณะก็บอกได้ทันทีว่า คงมาจากชาติตระกูลสูงส่ง อาจมีเชื้ออะไรบางอย่างติดตัวจากทางภาคเหนือของประเทศ ถ้าให้เดาน่าจะเป็นแถวเชิงดอย มหาวิทยาลัยเชียงใหม่  




    ชายหนุ่มวัยเยาว์กว่าขยับปากหมุบหมิบกระซิบกระซาบอะไรต่อชายสูงวัย ริมฝีปากสวยได้รูปนั้นบางเฉียบบ่งบอกถึงความเป็นนักพูด หรือ อาจเป็นผู้ใช้วิชาชีพด้านการอธิบาย ขยายความแก่ผู้ใฝ่ในการศึกษา หาความรู้ หรือ อาจเป็นศิลปิน ที่เทียวมอบความบันเทิง ความสุข แก่สังคมอยู่เป็นเนืองนิจ แม้ค่าตอบแทนที่ได้ จะน้อยนักเมื่อเปรียบเทียบกับเหล่านักพูดอิสระทั้งหลาย อ้าว เป็นนักวิชาการมันต้องเสียสละ อุทิศเพื่อสังคมที่ดีกว่าได้อยู่แล้วจ้ะ




    กล้องซูมเข้าไปใกล้อีก ไมโครโฟน(ง่า.... ขออภัย คำนี้ไม่ทราบใช้ภาษาไทยว่ากระไร) เริ่มปล่อยเสียงให้ได้ยินแว่วว่า “ไอ้เฒ่าตัณหากลับเอ๊ย.... อย่าโม้ อย่าฝันเกินความจริงนักเลย ไป ไป ลงจากรถได้แล้ว เดี๋ยวเลยเข้าไปตรวจตั๋วโดยสารไม่ทันกันพอดี นี่ นี่ คุณต๊ะ จากไอทีวี เค้ารออยู่นะ”    


    .

    จากคุณ : ชอบแช้งค์ - [ 4 ก.พ. 48 09:58:47 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป