CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    คุณประทับใจนักเตะคนไหนของปีศาจแดงที่สุด ???

      อีริก คันโตน่า \"ผมว่าถ้าใครเริ่มดูทีมนี้ มาตั้งแต่ช่วงปลายของ 80 ทีมของเฟอร์กี้นั้นเริ่มจะตั้งลำได้แล้ว แต่คันโตน่านี่ล่ะที่เป็น จิ๊กซอ ชิ้นสุดท้ายแห่งยุคจริง เพราะเขามาพร้อมกับทุกๆ สิ่ง แม้จะมีคนมากมายที่บอกว่าเขาไม่ได้เป็นนักเตะฝรั่งเศสที่ดีที่สุดของยุคนั้นก็ตาม\" (27 คน)
      ไบรอัน ร๊อบสัน \"ก่อนถึงยุครุ่งเรือง ของปีศาจ เขาคือนักเตะที่แพงที่สุดในช่วงนั้น เป็นสัญลักษณ์ของทีมชาติอังกฤษ และปีศาจแดง นักเตะที่ทำประตูเร็วที่สุดในบอลโลก และเป็นขวัญใจในวัยเด็กของผม\" (3 คน)
      รอยคีน \"คนนี้เป็นลูกรัก และก็เป็นหัวใจสำคัญที่แท้จริงของทีมในยุคนี้ รู้สึกว่าเป็นเด็กเส้น นิสัยเนี่ยถอดแบบมาจากป๋าเลย\" (5 คน)
      เดวิด เบคแฮม \"น่าจะจบกับทีมได้ประทับใจกว่า นี ้ ถ้าได้แขวนรองเท้ากับทีม เป็นนักเตะของผีที่โด่งดัง และมูลค่าทางการตลาดสูงที่สุด\" (5 คน)
      ปีเตอร์ ชไมเคิล \"ผู้รักประตูที่ดีที่สุดเท่าที่ปีศาจแดงเคยมีมา จนป่านนี้ยังไม่เคยมีใคร ทำได้ใกล้เคียงกับที่เขาทำได้เลย ถ้าไม่เวอร์เินไปเขาอาจจะเป็นนายทวารที่ดีที่สุดในโลกด้วยซ้ำ แต่บอกตรงว่าตอนเล่นทีมชาติโครตแอ๊กเลย น่ามั่นไส้ที่สุด\" (9 คน)
      รุด ฟานนิสเตอร์รอย \"ในยุคของเฟอร์กี้คุมทีม คิดว่าไม่มีกองหน้าคนไหนดีกว่านี้อีกแล้ว\" (0 คน)
      เด็กเวร รูนี่ย์ \"เป็นเด็กน้อยที่น่ารักจริง นอกจากจะอายุน้อยและฝีเท้าเกินตัวแล้ว อุปนิสัยก็น่ารักและกวนสุดๆเหมือนกัน\" (2 คน)
      ค โรนัลโด้ \"เป็นความหวังใหม่ที่ใครๆก็หวังว่าเขาจมาแทนเบคแฮม เดี๋ยวน้ดีขึ้น แต่ก็ยังไม่ทำให้แฟนๆลืมเบคแฮมได้สนิท\" (1 คน)
      ไรอัน กิ๊ก \"เป็นแกนหลักของทีมมาตลอดกว่าสิปปี พอเลิกเล่นต้องเป็นอีกหนึ่งตำนานที่แฟนไม่ลืมแน่นอน หากไม่มีการจุติของเบคแฮม กิ๊ก ก็น่าจะเป็นดาราอันดับหนึ่งของทีมแน่นอน\" (21 คน)
      พอล สโคว \"เริ่มต้นจากศูนย์หน้า หวังจะเป็นตัวตายตัวแทนของคันโตน่า ยิงประตูได้ดี แต่ก็ไม่สามารถสร้างความประทับใจ แต่ด้วยความเป็นเด็กหัวอ่อนที่น่ารัก เฟอร์กี้จึงพยายามจัดที่หาตำแหน่ง จนมาเจอจุดที่เหมาะสมที่กองกลางจนเป็นกำลังสำคัญเสมอมา และไม่เคยสร้างคปัญหาให้เฟอร์กี้เลย\" (4 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 77 คน

     35.06%
     3.90%
     6.49%
     6.49%
     11.69%
     0.00%
     2.60%
     1.30%
     27.27%
     5.19%


    จากคุณ : เล็กเรียว - [ 4 ก.พ. 48 22:33:50 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป