CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ไม่ไหว.....ไม่ไหว.....คนโดดร่มพักใจวันนี้.......ที่เมืองเอกวิสต้า

    ไม่ไหว.....ไม่ไหวจริงจริงค่ะ ท่านผู้ชม....... haha

    หลังจากแต่ละท่านได้มาทำท่าเหรอหรา ให้เดาใจกันว่าใช่คนที่ตรูคิดไว้รึปล่าวหว่า.........จนครบ 16 คน ก็กินเวลานานโข จนเกือบได้เวลาตี แล้วก็มาถึงช่วงชุลมุน โปรโมชั่นถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อนจ่าย 530 บาท ฮ่าฮ่าฮ่า มีผู้ได้สิทธิ์นั้นเพียง 12 คนเท่านั้น (ขอขอบพระคุณลุงที พี่เอนทาเนียสำหรับโปรโมชั่นค่ะ) ที่เหลือ..........ม่ายบอกว่าจ่ายหกร้อยบาทขาดตัว......อิอิอิ

    และแล้วก็มาถึงช่วงชุลมุน ภาค 2 ใครอยู่กับใคร ใครจะไปก่อน ใครจะปิดท้าย ที่แน่ๆ หลังจบ 18 หลุม ก๊วนสุดท้าย ได้ลงมติแล้วว่า เลย์เอาท์และแฟร์เวย์ของเมืองเอกวิสต้า สร้างผิดแบบ ผิดที่ผิดทางที่นักกอล์ฟฝีปาก เอ้ย ฝีมือดีอย่างสี่หนุ่มสี่มุมเมืองควรจะตีได้.......

    และจากผลการสำรวจความเห็นของแต่ละก๊วน สลบ เอ้ยสรุปได้ว่า บางก๊วน ไม่ได้เจอหน้าค่าตากันเลย แม้ว่าจะออกก๊วนเดียวกัน แล้วยังได้ข่าวว่าก๊วนกลางๆ ถูกรบกวนจากก๊วนหลัง จนถึงขั้นมีปาก และมีเสียงหัวเราะกันตลอด และเลยเถิดจนถึงขั้นขึ้นบัญชีดำกัน

    ไม่ไหวค่ะ ไม่ไหว.......

    ดังนั้นกลุ่มที่ถูกขึ้นบัญชีดำ จึงเจรจาสงบปากสงบคำ (เพราะก๋วยเตี๋ยวปลาเต็มปากอยู่..อิอิ) แล้วนัดวันดวลเดือดให้รู้แล้วรู้รอด (ไม่รู้ว่าใครจะรอด) อีกครั้งในวันศุกร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ 2548 เวลา 11.00 น. ที่นอร์ธเทิร์น รังสิต กอล์ฟคลับ วังน้อยค่ะ (ใช่ป่ะคุณวิสกี้)

    ใครที่รู้ตัวว่าถูกขึ้นบัญชีดำไว้ และที่ยังงงงงกับป๊อตจนไม่รู้ว่าถูกขึ้นบัญชีไว้หรือเปล่าก็ให้ถือว่าถูกขึ้นบัญชีไว้เช่นกัน มารายงานตัวซะดีดี....... นอกบัญชี แต่ต้องการถูกขึ้นบัญชีก็รายงานตัวได้ค่ะ haha

    แก้ไขเมื่อ 11 ก.พ. 48 20:30:00

    แก้ไขเมื่อ 11 ก.พ. 48 20:04:25

    แก้ไขเมื่อ 11 ก.พ. 48 19:42:25

    จากคุณ : jita - [ 11 ก.พ. 48 19:39:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป