CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    +-+-+-+ แฟนสเปอร์ส แฟนฟอเรสต์ เข้ามาคุยกันหลังเกมกันหน่อยครับ... +-+-+-+

    จบไปแล้ว เอฟเอ คัพ รอบที่ 5 ระหว่าง สเปอร์ส - ฟอเรสต์ ซึ่งผลการแข่งขันก็จบลงที่เสมอกันไป 1 - 1 ซึ่งถ้าถามแฟนสเปอร์สก็คงไม่พอใจกับผลการแข่งขันเท่าไร ส่วนถามแฟนฟอเรสต์อย่างผมน่ะเหรอ พอใจครับ กับการที่ตลอดเวลา 90 นาทีโดยสเปอร์สคุมเกมไว้ได้เกือบหมด แต่ว่าการบุกสวนกลับของฟอเรสต์ผมว่ามีลูกหวาดเสียวมากกว่านะครับ โดยเฉพาะจากการลากเลื้อยของคอมมอนส์...

    ก่อนเกมฟอเรสต์เจอกับข่าวร้ายประดังเข้ามานับไม่ถ้วน มีผู้เล่นฟิตพร้อมที่จะลงสนามแค่ 14 คน ตัวหลัก ๆ อย่างเจอร์ราร์ดที่เป็นมือ 1 ก็ติดโทษแบน หลุยส์ - ฌอง , จอห์นสัน , เลสเตอร์ , เจสส์รวมถึงโนว์แลนด์ก็บาดเจ็บไปทั้งหมด เอาล่ะซิ แล้วจะเอาใครลงเล่นล่ะทีนี้ ปวดหัวแทนเม็กสันเลย...

    มาดูด้านสเปอร์สบ้างแม้โยลจะไม่ส่งมิโด้กับคีนลงเล่นเป็นตัวจริง แต่คนอื่น ๆ ที่ลงสนามอย่างคิง , เดโฟ , โรบินสัน 3 ผู้เล่นทีมชาติอังกฤษลงสนามครบ นอกจากนั้นยังมีกานูเต้ , บราวน์ , คาร์ริค , เดวี่ส์ โอ้โห ! เรียกได้ว่าแทบจะชุดใหญ่ทีเดียว...

    แต่ในใจลึก ๆ ผมก็คิดว่าฟอเรสต์มีลุ้นยันเสมอกลับออกไปได้ครับ ไม่ว่าด้วยจะเป็นบอลเอฟเอ คัพที่ทีมเล็กกว่ามักจะเล่นกันเต็มที่ เพราะเป็นบอลน็อกเอาท์ หรือจากผลการแข่งขัน 4 คู่ก่อนหน้านี้ที่ทีมที่เป็นรองสามารถสู้กับทีมที่ใหญ่กว่าได้อย่างดี และไม่มีแพ้เลย...

    รูปเกมถ้าได้ดูก็อย่างที่เห็นสเปอร์สครองบอลกดดันฟอเรสต์ได้ตลอด นาน ๆ ฟอเรสต์จะได้สวนสักที แต่ว่าสวนแต่ละครั้ง ได้ลุ้นตลอด ไม่ว่าจะเป็นจากการยิง 4 ครั้งของคอมมอนส์ หรือ การโหม่งของเทย์เลอร์ ส่วนสเปอร์สก็ทำผมนั่งไม่ติดเก้าอี้จากการหวดชนเสาโครมเบ้อเร่อของบราวน์...

    ตอนนั่ง ๆ ดูอยู่ พ่อผมซึ่งนั่งดูด้วยกัน ก็พูดลอย ๆ ออกมาตลอด สู้ไม่ได้หรอก อย่างต่ำน่าจะมี 2 - 3 ประตู ((พูดตอนต้นครึ่งหลังที่สเปอร์สยังนำ 1 - 0)) ผมแทบอยากตะโกนออกมาด้วยความเป็นแฟนฟอเรสต์มา 15 ปีโดยที่พ่อไม่เคยรับรู้ว่า สู้ได้ว้อยยยยยยยยยยยยยยยยย !!! แต่เกรงใจ แหะ ๆ...

    เอาว่าอีกประมาณ 10 วันมาลุ้นกันใหม่ในนัดรีเพลย์ที่ซิตี้ กราวน์ครับ : ) ...

    จากคุณ : lonely boy - [ 21 ก.พ. 48 00:21:21 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป