CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ข่าวหย่ายจ้า...เล่าสู่กันฟัง...เมื่อวานนี้25/02/48ที่นอรธ์เทิร์นรังสิต...ทำ12เบอร์ดี้...3พาร์...ครับ

    ครับเป็นอีกครั้งของผมที่ได้รู้จักกับพี่ๆและเพื่อนๆร่วมก๊วนหน้าใหม่ของ " วีคเด่ " อีกครั้ง...ครับอัธยาศัยของทุกท่านน่ารักเหมือนเดิมครับ...จึงมีเรื่องตลกมาเล่าสู่กันฟังครับ
    โดยคุณโธมัสเล่าให้ฟังก่อนทีออฟว่า...ผมเคยทำได้ 12 เบอร์ดี้... 3 พาร์ครับ...อู้ฮูเก่งจริงๆเลยครับ...คุณโธมัสตอบว่า...ไม่ใช่อย่างที่คุณคิดนะครับ...จริงๆแล้วคือ หลุมที่12ผมทำเบอร์ดี้ได้และหลุมที่3ผมทำพาร์ได้ครับ555555
    ไว้ให้เจ้าตัวมาแถลงให้ฟังเองดีกว่าครับ
    ส่วนของผมเป็นวันที่น่าผิดหวังนิดๆครับคะแนนออกมาไม่ดีเลยครับคงต้องตั้งใจฝึกซ้อมมากขึ้น...เพื่อตั้งหน้าตั้งตารอวันแก้มือใหม่ครับ...ไม่รู้ว่า " วีคเด่ " ของเราจะรวมตัวกันอีกเมื่อไหร่...สุดท้ายผมต้องขออภัยท่านผู้ใหญ่ทุกท่านนะครับที่ไม่ได้ร่วมรับประทานอาหารและพูดคุยด้วย...เนื่องจากติดธุระด่วนกับลูกค้าครับ...ขออภัยไว้ ณ. ที่นี้

    จากคุณ : FILA - [ 26 ก.พ. 48 09:11:48 A:202.183.134.110 X: TicketID:087399 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป