CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    สนามกอล์ฟทับละมุ ... อีกครั้ง

    .


    วันนี้มารายงานสภาพปัจจุบันของสนามกอล์ฟทับละมุ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2548




    รายงานคราวก่อนนั้น ได้เห็นแค่สภาพภายนอก บริเวณรอบๆทั่วไป เค้ามีทหารยืนยามอย่างเคร่งครัด ห้ามเข้าเขตกองเรือภาค 3 ทางประตูนั้นเด็ดขาด ให้ไปติดต่อที่ที่ทำการด้านใกล้ทางไปท่าเรือทับละมุโน่น เลยรายงานไปเท่าที่ตาเห็น ประกอบกับการแปลงเป็นภาพจากคำบอกเล่าของหลายท่านที่เกี่ยวข้องและอยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งก็พอคาดเดาได้ว่า น่าจะเป็นอย่างไร วันนี้ได้เห็นด้วยตา ก็ไม่ผิดจากที่จินตนาการไว้ในครั้งนั้นมากนัก




    สองเดือนผ่านไป สภาพความเสียหายได้รับการดูแล ได้รับการแก้ไขไปบางส่วน มีการนำเศษซาก เศษไม้ ซากปรักหักพังมากองไว้เป็นจุด สิ่งก่อสร้างที่ชำรุดเสียหายบางส่วนก็อยู่ในขั้นตอนของการแก้ไข เห็นนั่งร้าน เครื่องมือ เครื่องใช้ลานตาทั่วไปหมด ภาพที่เห็นแล้วน่าตกใจของสองเดือนก่อนเปลี่ยนไปมากแล้ว ไม่น่าสลดใจ ไม่น่าสยดสยองเท่า  แต่คนที่เคยผ่าน ทรงจำได้ถึงวิว ทิวทัศน์ สิ่งก่อสร้าง ในบริเวณนี้ ก็จะอดออกปากไม่ได้ ส่งเสียงแบบไม่เชื่อว่า ขนาดนี้เชียวหรือนี่




    แต่ก็ยังคงเหลือโครงสร้างของอาคารบางส่วน บางแห่งที่บึกบึน แข็งแรง ยืนหยัด ต้านทาน อย่างทรนง ฟันฝ่า ผ่านอุปสรรค ผ่านภัยพิบัติจากธรรมชาตินั้น ย้ำเตือนให้เป็นบทเรียน สอนใจให้คงอยู่สู้ต่อไป ตามกรรมของแต่ละส่ำสัตว์ที่ได้สั่งสมกันมาเองนั่นแล


    .

    จากคุณ : ชอบแช้งค์ - [ 7 มี.ค. 48 18:06:42 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป