CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ..........W R E S T L E M A N I A 2 1...........ชอบคู่ไหนมากที่สุดครับ............

      ...Eddie Guerrero V.S. Rey Mysterio...คู่เปิดแรกของเรสซิลมาเนีย ครั้งที่ 21 (ที่จริงก่อนนั้นมี แบทเทิลรอยัทของนักมวยปล้ำที่ไม่ได้มา WM21 แต่ไม่ออกอากาศและ ผู้ชนะคือ Booker T)...ทั้งเรย์และเอ็ดดี้ต่างก็เป็นแชมป์แท็คทีมของฝั่ง Smackdown เจอกันครั้งนี้เพื่อประลองฝีมือ ท้าเจอกันด้วยเคารพกันและกัน ต่างฝ่ายต่างสู้กันได้อย่างมันส์ ใช้เทคนิคกันอย่างเต็มที่ และสุดท้ายเป็น เรย์ที่เกี่ยวคอเอ็ดดี้ กดนับ 3 ได้สำเร็จ... (0 คน)
      ...Money-In-The-Bank Ladder Match - Edge V.S. Chris Benoit V.S. Kane V.S. Shelton Benjamin V.S. Christian V.S. Chris Jericho...การปล้ำไต่บันไดเอาสัญญาชิงแชมป์ WWE ของนักมวยปล้ำ คู่นี้ผมคิดว่ามันส์ที่สุดสำหรับ WM21 เลยทีเดียว การปล้ำเต็มไปด้วยท่าต่างๆมากมาย การอัดกันแบบสมจริง แต่ละท่าหนักๆทั้งนั้น โดยเฉพาะ เบนจามิน ที่โชว์ฟอร์มได้แจ่มมากๆทั้ง การใส่ท่า T-bone suplex ใส่ เอดจ์จาบันได และการวิ่งไต่บันไดไปโคสไลน์ใส่ เจอรริโก้ เรียกได้ว่าเต็ม 10 เลยสำหรับเขา ก่อนที่สุดท้าย เอดจ์จะเป็นที่ไต่บันไดไปเอากระเป๋าสัญญามาจนได้... (7 คน)
      ...The Undertaker V.S. Randy Orton ...อีกคู่นึงที่หลายคนเฝ้ารอระหว่างตำนานที่ต้องการจะชนะรวดใน WM เป็นครั้งที่ 13 กับ นักฆ่าตำนานที่ต้องการจะเก็บตำนานอย่าง เดทแมนให้ได้ แม้ว่า ออรตันจะโกงโดยให้ พ่อคือ คาวบอย บ็อบ ออรตัน ขึ้นมาฟาดเผือกใส่ แต่ก็ไม่สามารถกด อันเดอร์เทเกอร์ได้ แม้ว่า ออรตันจะได้จังหวะ RKO ไปเต็มๆแต่ เทเกอร์ก็ยังทนได้อีก สุดท้ายกเป็นออรตันที่โดนท่าทูมสโตน ไพรไดรเวอร์ ดับอนาจ เป็นเหยื่ออีกรายของ เดทแมนไปในที่สุด... (3 คน)
      ...Akebono V.S. Big Show ... Sumo Match คู่ประกอบรายการของ อาคิโบโน่ แชมป์ซูโม่จากฮาวาย เจอกับ ยักษ์อย่าง บิ๊ก โชว์ ในการแข่งแบบซูโม่ อคิโบโน่ ชนะโชว์ไปได้สบายๆ โดยไม่มีอะไรน่าจดจำ... (1 คน)
      ...Trish Stratus V.S. Christy Hemme...การชิงแชมป์หญิง ของ แชมป์หกสมัย ทิส สตารตัส กับ คริสตี้ เฮอม์ ที่ตอนนี้ได้ขึ้นปกเพลย์บอยแล้ว การปล้ำเป็นอย่างน่าเบื่อและรวดเร็ว คงเป็นเพราะการที่ คริสตี้ ปล้ำได้ไม่ดีเลย ทำให้การทริวต้องคอยประคองให้จบแม็ตท์ สุดท้ายก็เป็นทริส เตะก้านคอเอาชนะไปอย่างไม่ยากและทุลักทุเล... (0 คน)
      ...Kurt Angle V.S. Shawn Michaels...การขอพบกันข้ามค่ายของ สองคนที่ยังไม่เคยเจอกันมากก่อน อีกคู่สุดมันส์ของ WM21 การปล้ำเป็นไปอย่างสนุก เองเกิล สามารถทนท่า สวีทชิน มิวสิคของ ไมเคิลได้ ก่อนที่จะพลิกสถานะการณ์จับ ไมเคิลใส่ เองเกิล ล็อก อยู่หลายนาทีก่อนที่ ชอน ไมเคิล จะทนไม่ได้ตบพื้นยอมแพ้ไปในที่สุด... (7 คน)
      ...John Cena V.S. JBL...การชิงแชมป์ของ Smackdown ของดาวดังที่สุดใน Smackdown จอห์น ชีน่า พ่อหนุ่มนักแร็ปหัวหน้าเชนแกงค์ กับ เจบีเอล จอห์น เบรสชอร์ เรย์ฟิลด์ การปล้ำเป็นไปอย่างไม่ยาวนักเพราะโดนบีบเวลามาจากคู่ก่อนหน้านั้น คู่นี้จบลงที่ เจบีเอล ใส่ โคสไลน์ฟอร์มเฮล พลาดและถูก ชีน่า ใส่ เอฟยู กดเอาชนะไปได้อย่าง งงๆ ได้แชมป์คนใหม่ของ Smackdowm ไป... (0 คน)
      ...Batista V.S. Triple H...การชิงแชมป์ของ Raw ของ ดิ เอลนิมอล บาติสต้า ลูกน้องเก่าของคู่ต่อสู้ของแชมป์ ทริปเปิ้ล เฮส การปล้ำเป็นไปอย่างสูสีในตอนแรกก่อนที่ ฮันเตอร์จะพลาดถูกอัดกับเสาเหล็กแตกเละ แม้ว่า ริกแฟร์จะขึ้นมาช่วยแต่ยังทำอะไร สัตว์ป่าอย่าง บาติสต้าไม่ได้ สุดท้าย ทริปเปิ้ล เฮส ก็ถูก บาติสต้า บอมส์ กดเอาชนะได้แชมป์โลกคนใหม่อีก 1 เส้น... (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 20 คน

     0.00%
     35.00%
     15.00%
     5.00%
     0.00%
     35.00%
     0.00%
     10.00%


    ...


    ...จบลงไปแล้วเมื่อวันอาทิตย์(วันออกอากาศทาง UBC)  สำหรับ Wrestlemania ครั้งที่ 21 ศึกใหญ่ที่สุดแห่งปีของสมาคมมวยปล้ำอันดับ 1 ของโลก wwe คงถูกใจหลายๆคนเพราะอัดแน่นไปด้วยคู่สุดมันส์ และ คู่น่าดูหลายคู่ รวมถึงการกลับมาของทั้ง สโตนโคล สตีฟ ออสติน และ ฮอลลีวู้ด ฮองค์ โฮแกน ดูแล้วเป็นไงครับ ชอบคู่ไหนที่สุด...


    ... http://peppae.bloggang.com ...


    ...

    จากคุณ : Peppae - [ 19 เม.ย. 48 17:10:00 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป