CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ********liverpool ครับ ถ้าคุณกล้าแพ้ ผมก็กล้าเชียร์***********

      พ (1 คน)
      ก (2 คน)

    จำนวนผู้ร่วมโหวตทั้งหมด 3 คน

     33.33%
     66.67%


    จัดการทีมเราบอกจะเน้นทุกเม็ตที่เหลือในเวทีพรีเมียลีก แต่ทำไมเขาจัดทีมแบบนี้ครับ ผมไม่เข้าใจ คนอื่นอาจหาว่าผมหาแพะนะครับ ผมบอกตามตรงไม่ได้หาครับ แต่ผมอยากรู้ว่าทำไมครับ ท่านผจก.พูดเองแท้ๆครับ ว่าเราต้องเน้น แต่ดูการจัดตัวมันตรงข้ามกับการกระทำโดยสิ้นเชิงครับ
    ผมเสียใจมากครับ วันนี้คงต้องเสียน้ำตากับทีมอีกแล้วครับ

    ถึงยังไงผมก็จะเชียต่อไปและจะไม่ซ้ำเติมทีมที่ผมรักครับ แต่ผมแค่ตั้งคำถามฝากไว้เท่านั้น

    วิเคราะสถานการณ์ในตอนนี้นะครับ เราเหลืออีก3เเม็ตเราต้องการ9แต้ม
    เอฟเหลือ4แม็ต 6แต้มก็จะได้ไปแล้วครับ แต่เรายังมีลุ้นอยู่ครับ บอลลูกกลมๆอะไรก็เกิดขึ้นได้

    และผมอยากรู้อีกอย่างครับ ทำไมแฟนบอลเราต้องทำพฤติกรรมเช่นนี้ด้วย ทำไมคุณตัดสินคนแค่เขามาทำทีมฤดูกาลเดียว ผมรู้ครับเขายังไม่คุ้นเคยกับบอลอังกฤษเราต้องให้โอกาสเขาครีบ

    สรุปครับ วันนี้ผมผิดหวังอยู่2อย่าง
    1.บอลทีมเราแพ้
    2.แฟนบอลทีมเราที่ประพฤติตัวเช่นนี้ครับ ทำไมครับ แฟนบอลเราถึงกับไปเหมือนแฟนบอลทีมใหญ่ๆทีมอื่นที่บอลแพ้เเล้วพาลโน่นพาลนี่ครับ
    คุณเป็นThe kop นะครับคุณต้องไม่ทำให้ทุกคนภายในทีมเดินเดียวดาย แต่พฤติหกรรมของคุณตอนนี้กำลังปล่อยให้ทุกคนในสโมสรลิเวอร์พูลเดินเดียวดายอยู่ครับ คุณต้องไม่เปงอย่างพวกแมนยู มาดริด ดิครับ ตอนนี้ใจของนักเตะในทีมก็เจ็บกันอยู่แล้วครับ คุณยังไปซ้ำจิตใจเขาอีกครับ ผมไม่ทราบว่าคุณคิดยังไงกัน

    ถ้าคุณอยากดูทีมที่ประสบความสำเร็จโดยเรว ได้ไปUCLทุกปี ผมแนะนำครับ ไปเชีย แมนยู เชลซี อาเซ มาดริด เพราะพฤติกรรมของพวกคุณเวลานี้เหมือน แฟนบอลทีมพวกนั้นมากครับ

    ปล.ข้อสุดท้ายที่อยากรู้ถ้าทีมเราเปงอย่างฟอเรสที่รุ่งเรืองมากในยุคๆหนึ่งหรือลีด ถ้าซักวันหงแดงเปงอย่างงั้น คุณยังจะเชียอยู่เปล่า

     
     

    จากคุณ : MONSTERRED - [ 24 เม.ย. 48 00:05:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป