CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ..............สายรัด "VJ. GET OUT !!" ได้ออกทีวีแล้วครับ...............

    เมื่อเช้าดูข่าวเช้า itv ช่วงข่าวกีฬา คุณสุธาสินี เอานสพ. (น่าจะเป็นนสพ.บางกอกทูเดย์เพราะเล่มเล็ก) ที่ลงเกี่ยวกับ wristband ที่คนไทยทำมาโชว์ ปรากฏว่ามีรูป wristband "VJ. GET OUT !!" ด้วย รูปเดียวกับข้างล่างนี่แหละ มือคุณ biggg ใช่มั้ย ?

    ในรายการก็คุยกันประมาณนี้แหละ
    - คุณสุธาสินีโชว์รูปแล้วพูดว่า "มีข้อความว่า VJ. GET OUT !! โดย VJ ก็หมายถึงคุณวิจิตร ส่วนวิจิตรไหนไม่บอกก็น่าจะรู้ ทำเพื่อขับไล่คุณวิจิตร"
    - คุณจิรายุก็บอกว่า "VJ คือ วีเจย์ ซิงห์ รึเปล่า"
    - คุณสุธาสินีเลยบอกว่า "VJ คือ นายวิจิตร นายกสมาคมฟุตบอลไทย" แล้วก็บอกว่า "คงทำแบบขำ ๆ มั่ง"
    - แต่คุณจิรายุบอกว่า "แต่คุณวิจิตรคงไม่ขำ" (แต่ผมขำอ่ะ 555)
    - คุณสุธาสินีบอกต่ออีกว่า "มี 2 สี คือสีฟ้าและสีเขียวเรืองแสง โดยชมรมเครือข่ายเพื่อฟุตบอลอาชีพไทยเป็นคนทำขึ้นมา รายได้ไว้ใช้จ่ายในการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ของชมรมที่จัดขึ้นมา" (รู้ดีจัง สงสัยในนสพ.บอกไว้มั่ง แต่นสพ.รู้มาจากไหนล่ะ)

    หลังจากนั้นผมก็รอดูรายการเรื่องเล่าฯช่วงข่าวกีฬา เพราะคิดว่าเฮียยุทธจะเอามาโชว์ด้วย แต่ไม่มีครับ สงสัยว่าจะไม่เห็นแน่ ๆ เสียดายจริง ๆ

     
     

    จากคุณ : red@rmy - [ 26 เม.ย. 48 15:12:34 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป