CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    หงส์จ๋อยเอฟเอตัดสินให้โควตาทีมอันดับ 4

    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รับข่าวร้ายก่อนลงทำศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ หลังเอฟเอ ยันมอบโควตาให้ทีมอันดับ 1 ถึง 4 ในพรีเมียร์ลีก ไปเล่นฟุตบอลถ้วยใหญ่ที่สุดของยุโรปในปีหน้า แต่ปลอบยังพอมีหวังโดยสมาคมลูกหนังผู้ดีจะไปเจรจากับยูฟ่า เพิ่มโควตาทีมจากอังกฤษ
         
          สมาคมฟุตบอลอังกฤษหรือเอฟเอ ได้เรียกประชุมบอร์ดบริหารรวมทั้งสมาชิกในช่วงบ่ายวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพื่อพิจารณาวาระโควตาทีมจากผู้ดีที่จะได้สิทธิ์ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในกรณีที่ ลิเวอร์พูล คว้าแชมป์ในปีนี้ได้ แต่ไม่สามารถทำอันดับติด 1 ใน 4 ของพรีเมียร์ลีก
         
          ซึ่งภายหลังการประชุมที่ใช้เวลนานพอสมควร สมาคมฟุตบอลอังกฤษก็ได้ผลสรุปออกมาโดยยืนยันตามกฎเดิมที่วางเอาไว้ตั้งแต่ก่อนเปิดฤดูกาลคือให้โควตากับทีมอันดับ 4 ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นหมายถึงไม่ว่า ลิเวอร์พูล จะคว้าแชมป์หรือไม่ก็คงจะได้ไปเล่นเพียง ยูฟ่า คัพ ในฤดูกาลหน้าเท่านั้น
         
          สำหรับการแย่งชิงอันดับ 4 ในพรีเมียร์ลีก เอฟเวอร์ตัน ถือความได้เปรียบเหนือลิเวอร์พูล ค่อนข้างมาก เนื่องจากมีคะแนนนำหน้า 3 คะแนน แถมยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด กับการชิงชัยในช่วงท้ายฤดูกาล
         
          อย่างไรก็ตามทางสมาคมฟุตบอลอังกฤษ ยังคงให้ความหวังกับ ลิเวอร์พูล บ้างเล็กน้อย โดยยืนยันว่าจะพยายามเข้าไปล็อบบี้กับทางยูฟ่า เพื่อมอบโควตาพิเศษให้กับทีมจากอังกฤษเพิ่มเป็น 5 ทีม หาก ลิเวอร์พูล เอาชนะ เอซี มิลาน ได้ในรอบชิงชนะเลิศ ที่อิสตันบูล วันที่ 25 พฤษภาคม

    http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9480000060048

    จากคุณ : พีพีจอมซ่า - [ 6 พ.ค. 48 01:44:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป