CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ... มวยไทย ไปไม่ถึงไหน คงต้องปรับค่าเรียน เพื่อโอกาส ของหลายคน ...

    ทำไม ค่าเรียนมวยไทย ไชยา  แพงจังเลยครับ เดือนละ 1,000 บาท เรียนได้ 4ครั้ง (250บาท ต่อครั้ง)    ซ้อมที่สวนลุม ใต้ศาลาไทย  อากาศร้อนๆ  เบาะอะไรก็ไม่มี มีแต่สถานที่ธรรมดา มากๆ ( พื้นที่ ที่มีหลังคาบัง เท่านั้น อย่างอื่นไม่ต้องคิด )      แล้วอย่างนี้จะดึงดู ให้คนไทยสนใจเรียนได้อย่างไรครับ  ค่าเรียน เทฯ , คาราเต้ ยังถูกกว่าอีก  ทั้งที่เรียนในห้องแอร์        

    ในบางครั้งเราก็ไม่ควรจะหยิ่งในวิชา มากเกินไปนะครับ ไม่จำเป็นต้องเก็บแพงเลย แล้วอย่างนี้จะดึงดูดให้คนไทยอนุรักษ์ ศิลปะของชาติได้อย่างไร     ถ้าการตลาด เราไม่น่ารักแบบนี้ ก็จงให้ เทควันโด , คาราเต้  กลืนวัฒนธรรม ของเยาวชนไทย ต่อไป    

    คนไทย อยากเรียนมวยไทย แต่ไม่มีโอกาศเรียน เพราะ .....???   จึงหันไปเรียนวิชาอื่น  ส่วนหนึ่งเพราะความ อินเทรน  ในราคาที่ถูกกว่าของ ที่ผลิตในชาติตัวเอง จะโทษใครดี ???       ฯลฯ

    จากคุณ : Gatty - [ 21 พ.ค. 48 21:26:02 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป