CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ความภูมิใจของแจ้ง

    .


    สวัสดีครับคุณอา ชช.





    คุณอาหายไปไหนอีกแล้ว ครั้งนี้หายไปนาน 2-3 เดือน ไม่มีรูปเด็ดๆส่งมาเลย ยุ่งมากหรือครับช่วงนี้ หรือ ทำเป็นยุ่งไปอย่างงั้นเอง แบบที่คุณอาเคยเล่าให้แจ้งฟังว่า ต้องทำเป็นยุ่งไว้ก่อน จะได้ดูดีใช่ไหมครับ การ์ตูนชุดสุดท้ายที่ส่งมาคราวนั้นเยี่ยมเหมือนเคย แต่ทะลึ่งและโจ่งแจ้งไปหน่อย น่าจะยังไม่เหมาะกับเยาวชนอย่างแจ้ง แต่คุณพ่อชอบ บอกให้ส่งมาอีกแยะๆ คุณอาส่งเข้าอีเมล์ส่วนตัวของแจ้งก่อนนะครับ แจ้งจะได้คัดเลือกว่า เรื่องไหนเหมาะสมที่จะให้คุณพ่อดู เรื่องไหนแจ้งควรจะเก็บไว้ดูเอง





    เมื่อ 2  เดือนที่แล้ว แจ้งไปเป็นอาสาสมัคร ช่วยทำงานในการแข่งขันกอล์ฟรายการ Ford Championship เหมือนทุกปี (ที่ Tiger Woods ชนะ) เพียงแต่ปีนี้สนุกกว่ามาก เพราะมือวางอันดับโลกตั้งแต่ 1-12 มาแข่งทุกคนยกเว้น Ernie Els คนเดียว เพราะเขาไปแข่งที่ดูไบ ที่ธงชัย ใจดี ก็แข่งด้วย หลังการแข่งขัน ทีวีรายงานว่า rating ต่ำกว่า รายการ US open นิดเดียว นั่นหมายความว่า มีคนดูมากเป็นพิเศษ ไม่ทราบว่าคุณอาเห็นแจ้งแว้บๆในจอทีวีบ้างหรือเปล่าครับ





    แจ้งขอลาหยุดเรียน 2 วัน พฤหัส กับ ศุกร์ เพื่อไปเป็นอาสาสมัคร ช่วยทำงานแต่เช้า (เสาร์ อาทิตย์ ไม่ต้องลา) ปีนี้ แจ้งขออาสาเป็นคนถือป้ายบอกคะแนนประจำกลุ่ม (อายุถึงแล้วพอดี ทำหน้าที่นี้ได้ เมื่อก่อนเค้าว่าแจ้งตัวเล็กไป) คุณพ่อเลยต้องตื่นไปส่งตั้งแต่ตี 5 เพื่อจะ ไปจองก๊วนที่แจ้งอยากเดินถือป้ายให้ บางวันคุณพ่อต้องไปส่งตั้งแต่ตี 4 เพราะแจ้งอยากถือก๊วน Tiger แต่คุณอาเชื่อไหมครับว่า เวลาตี 4 ที่คุณพ่อไปส่ง มีตาแก่มานอนคอยอยู่ก่อนหน้าแจ้งแล้ว 10 กว่าคน ฮือๆๆๆ แจ้งเลยไม่มีสิทธิเลือกก๊วน Tiger แต่ก็ไม่เป็นไร เพราะยังได้โอกาสเห็นมือระดับโลกเล่นกอล์ฟเหมือนกัน


    .

    จากคุณ : ชอบแช้งค์ - [ 29 พ.ค. 48 13:59:08 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป