CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    แมนเชสเตอร์ของผมจะยิ่งใหญ่เท่าลิเวอร์พูลได้ไม๊นะ?

    26 พฤษภาคม

    แมนเชสเตอร์ของผมจะยิ่งใหญ่เท่าลิเวอร์พูลได้ไม๊นะ?

    ลิเวอร์พูลเป็นแชมป์ยูโรเปียนซีรีส์รายใหม่ หลังจากชัยชนะเหนือ มิลาน เอซี จากอิตาลี (ว่าแต่...อิตาลีนี่...อยู่ในยุโรปด้วยเหรอครับ?)

    เป็นอีกครั้งนึงครับที่การตัดสินแชมป์ต้องวัดกันถึงการดวลเตะเปลี่ยน 12  หลา แต่ผู้เล่นมิลาน 3 คนทำสโคลล์ (หมายถึง ยิงพลาดแล้วต่อมน้ำตาแตก)

    นี่เป็นครั้งที่ 5 ที่ลิเวอร์พูลเป็นทีมที่ดีที่สุดในยุโรป แมนเชสเตอร์เคยชนะเลิศยูโรเปียนซีรีส์แค่ 2 ครั้งเท่านั้น แต่ครั้งแรกต้องนับย้อนกลับไปถึงตั้งแต่ช่วงทศวรรษที่ 60 ซึ่งก็คงจะนับไม่ได้ เพราะนั่นมันตั้งแต่ฟุตบอลยังไม่เกิดเลยนี่ครับ

    ผมว่า ความขัดแย้งและเกลียดชังในหมู่แฟนบอลทั้งสองทีมเนี่ย เกิดจากการที่ลิเวอร์พูลมาจากทางตอนเหนือของอังกฤษ แต่แมนเชสเตอร์เป็นเมืองที่อยู่ทางตอนใต้ครับ

    แต่ถึงไง แมนเชสเตอร์ก็คงต้องยอมรับ ลิเวอร์พูลเป็นสโมสรใหญ่ และประสบความสำเร็จ ซึ่งแมนเชสเตอร์ยังไปไม่ถึงระดับนั้น แต่เมื่อเกลเซอร์เข้ามา ผมมั่นใจว่าทุกอย่างจะดีขึ้น อย่างน้อยอีกไม่นานเราคงได้เป็น 1 ใน 8 ทีมที่ดีที่สุดของยุโรปล่ะน่า

    แก้ไขเมื่อ 05 มิ.ย. 48 21:43:03

    แก้ไขเมื่อ 05 มิ.ย. 48 14:07:00

    จากคุณ : Fever_Pitch - [ 5 มิ.ย. 48 14:05:45 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป