CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    อยากทราบว่าจริงหรือเปล่าที่เค้าว่า ซ้อมลูกสั้นกับลูกพัตต์เยอะๆจะช่วยลดคะแนนได้...

    สวัสดีครับทุกท่านที่กรุณาแวะเข้ามา...

    คืออยากทราบอ่ะครับว่าที่ท่านผู้รู้หลายๆท่านกล่าวว่าอยากลดแต้มต่อ อยากลดคะแนนให้ซ้อมลูกสั้นกับลูกพัตต์เยอะๆ...

    เคยคุยกับเพื่อนๆ น้องๆที่มีแต้มต่อปานกลางถึงมากหลายๆท่าน มีทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย...

    บางท่านบอกว่า...

    " โธ่...กว่าจะถึงหน้ากรีนให้เล่นลูกสั้นก็ตกน้ำเข้าป่าตกทรายทุบฉึกแป๊ก ปาเข้าไป 7 - 8 ที ต่อให้ลูกสั้นดีแทบตายเข้าไปดำหรือลงไปเลย อยู่ตรงไหนก็พัตต์ลงมันก็ล่อไปตั้งเกือบ 10 แล้วพี่ "

    " ไดร์ฟสั้นจุ๊ดจู๋ ( แต่จุ๊ดจู๋ไม่สั้น )... ล่อหัวไม้อีกตั้ง 2 - 3 ทีขุดดินบ้าง บานเป็นกล้วยบ้าง รวบเข้าป่า หาน้ำ กว่าจะถึงกรีนชิพอีกที พัตต์อีกที ก็ยังออก 6 ออก 7 อยู่ดีแหละ "

    " ถ้าข้าไดร์ฟไกลๆนะ ช็อต 2 ก็ไปอยู่แถวๆกรีน ชิพไม่ดีข้ามไป ชิพกลับมา พัตต์อีกซะ 3 ที มันก็ออก 7 เหมือนกันแหละ "

    " ลูกสั้นไม่ดีมันก็ยังเห็นๆลูกอยู่นะ แต่เดินทางไม่ดีลูกหายบ้าง ข้ามฝั่งบ้าง ตกน้ำบ้าง เหนื่อยก็เหนื่อยลูกก็หายแถมโดนปรับแต้มอีก เฮ้อ เหนื่อย "

    " อยากตีไกลอย่างเค้าบ้างจังยังไงช็อต 2 ก็ขึ้นเหล็กสั้นมั่นใจกว่าเหล็กยาวเยอะ ลูกพัตต์ช่างมันเหอะ เคาะๆไปให้เกาะๆหลุมไว้ก็พอแล้ว "

    " พี่บอกให้ซ้อมลูกสั้นเยอะๆ แต่พอออกรอบจริงกว่าจะได้ใช้ลูกสั้นที่ซ้อมมาสติแตก วงกระเจิงไปหมดแล้ว กระด๊อกกระแด๊กอยู่บนแฟร์เวย์กว่าจะถึงหน้ากรีนก๊วนหลังก็จ่อ ก๊วนหน้าก็หายไปหมด ที่ซ้อมมาเลยเละหมดเลย "

    ท่านอื่นๆมีความเห็นอย่างไรเอ่ย ช่วยๆกันแนะนำพวกเราชาวเพิ่งจะหัดด้วยนะคร๊าบบบบบ...จะได้เป็นแนวทางในการฝึกซ้อมพัฒนาฝีมือ

    ขอบคุณมากนะครับทุกท่าน...

    ผลบุญที่ท่านได้เข้ามาช่วยเหลือให้คำแนะนำขอให้ทุกท่านเล่นกอล์ฟมีความสุข คิดโบกี้ให้ได้พาร์ คิดพาร์ให้ได้เบอร์ดี้ คิดเบอร์ดี้ให้ได้อีเกิ้ล คิดอีเกิ้ลให้ได้อัลบาทรอส คิดอัลบาทรอสให้ออกดับเบิ้ลโบกี้ ( โลภมากมักลาภหายนะจ๊ะ )...

    .

    .

    จากคุณ : ผมชื่อต้น - [ 7 มิ.ย. 48 10:46:56 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป