CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ****อับเดตข่าวการย้ายทีมบุนเดสลีกา สตุ๊ทการ์ทได้ยอน ดาล โทมัสสัน และนิคลาส แยนเซ่น หนีดอร์ทมุนด์ซบฟูแล่ม***

    สตุ๊ทการ์ทได้คนมาแทนคูรานี่แล้ว โดยคว้าตัว ยอน ดาล โทมัสสัน หัวหอกตัวสำรองของมิลานมาร่วมทีม ค่าตัวไม่เปิดเผย นิคลาส แยนเซ่น กลับอังกฤษอีกรอบโดยการย้ายซบฟูแล่ม  ร๊อบสัน ปอนเต้ของนายห้างย้ายไปอูราวะ เร้ด ไดมอนด์ ส่วนโทเบียส เรา ก็ไปหาอนาคตใหม่ที่บีเลเฟลด์แล้วครับ ปีนี้บีเลเฟลด์ซื้อตัวดีเข้ามามากเลย ทั้งแบร์น คอซีนิต จากกลัดบัค  ชิบูซิโซ ซูม่าจากโคเปนเฮเก้น(ตัวนี้ถือเป็นดาราของแอฟริกาใต้เลย) และดาวิด โคบิลิช ตัวทีมชาติเชคจากซิกม่า โอโลมุช

    ส่วนเบรเมนผม ได้มาหลายตัว แต่ก็ยังหาปราการหลังตัวกลางมาแทนที่อิสมาเอลอยู่ ที่จริงก็ไม่น่าจะเอามาเลย เบามันน์ก็เล่นได้ ฟาเรนฮอสก็อยู่ ฟรานซิส บาเน็คกี้ ก็ฟอร์มแรงดี แถมยังลีออน อันเดรียเซ่น ดาวรุ่งทีมชาติเดนมาร์กที่เพิ่งซื้อมาก็ยังเล่นได้ เยลเล่ ฟาน ดามม์ที่ยืมมาจากเซาแธมตันก็ยืนกลางได้ ตอนนี้ก็เล็งคัตซูรานิสจากทีมในกรีซอีกแล้ว ขอเป็นเพอร์ เมอร์เตซัคเกอร์ได้ไหมอ่ะ

    จากคุณ : มิโรสลาฟ ดุ๊กดิ๊ก - [ 17 ก.ค. 48 15:31:59 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป