CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    ชี้แจงเรื่องไฟไหม้อาคารสโมสรพลูตาหลวง

    ก่อนอื่นต้องขอขอบพระคุณเพื่อนที่เป็นห่วงและให้กำลังใจในเรื่องดังกล่าว  โทรศัพท์เข้ามาสอบถามกันตลอดเวลา  พอดีช่วงที่ผ่านมาผมไม่ค่อยว่างก็เลยไม่ได้ชี้แจงให้ทราบกันตั้งแต่ต้น  ตอนนี้มีเวลาแล้วขอชี้แจงให้เพื่อนได้ทราบรายละเอียดที่ถูกต้องนะครับ
    เหตุเกิดในคืนวันที่  21 ก.ค.48  เวลาประมาณ  2200 น. ยามที่เฝ้าอาคารสโมสรได้ยินเสียงระเบิดจากใต้อาคารสโมสร (อาจจะเป็นเสียงยางรถกอล์ฟระเบิด หรือ แบตเตอร์รี่ก็ได้) จึงวิ่งไปดูเห็นกลุ่มควันหนาแน่นลอยขึ้นมาจากใต้อาคารและหน้าห้อง Locker  ยามคนหนึ่งวิ่งลงไปดูโรงจอดรถกอล์ฟใต้อาคารจึงเห็นเพลิงไหม้ในโรงจอดรถกอล์ฟ   หลังจากนั้นจึงมีการแจ้งให้ผู้บังคับบัญชาและหน่วยงานดับเพลิงมาดำเนินการดับเพลิง  เวลา ประมาณ  2230 น. รถดับเพลิงก็เข้ามาถึงพื้นที่เกิดเหตุและควบคุมเพลิง ใช้เวลาประมาณ 45 นาที - 1 ชั่วโมง  จึงควบคุมเพลิงได้
    ความเสียหายที่เกิดขึ้นได้แก่   รถกอล์ฟถูกไฟไหม้จำนวน 75 คัน  ตัวอาคารชำรุดเป็นบางส่วนโดยเฉพาะพื้นที่ Locker  เนื่องจากถูกความร้อนอาจจะต้องทุบพื้นทิ้งและปูพื้นคอนกรีตใหม่บางส่วน   เฟอร์นิเจอภายในอาคารได้รับความเสียหายจากควันไฟและเขม่าไฟ โดยเฉพาะ ตู้ในห้อง Locker  แต่ก็สามารถล้างทำความสะอาดได้ พรมปูพื้นไม่ได้ไหม้ไฟและมีเขม่าควันติดสามารถซักล้างได้  ตัวอาคารส่วนอื่น ๆ  ไม่ได้รับความเสียหาย   ไม่มีเก้าอี้หลุยในอาคาร
    สรุปความเสียหาย
    1. รถกอล์ฟ  75 คัน ของบริษัท Club Car  (มีประกันภัยครบทุกคัน)
    2. ตัวอาคารบางส่วน โดยเฉพาะห้อง Locker ยังไม่สามารถเปิดให้ใช้ได้ต้องรอการตรวจสอบความแข็งแรงและซ่อมทำพื้นที่ชำรุดใหม่ก่อน
    ทางสนามกอล์ฟยังคงเปิดให้บริการเช่นเคย  โดยปัจจุบันบริษัท Club Car  ได้นำรถกอล์ฟชุดใหม่เข้ามาให้บริการแล้วประมาณ 50 คัน และจะเพิ่มเติมต่อไปให้ถึง 80 คัน ในเร็ว ๆ  นี้
    การให้บริการ Locker  ได้แก้ไขโดยปรับปรุงห้อง Locker  ที่อาคารสโมสรหลังเก่าให้สามารถให้บริการได้  หากนักกอล์ฟท่านใดประสงจะอาบน้ำหลังการเล่นกอล์ฟทางสนามได้จัดรถไว้บริการรับส่งในการเดินทางไปอาคารสโมสรหลังเก่า หรือจะขับรถไปเองก็ได้
    สำหรับเพื่อนที่จะไปเล่นกอล์ฟในช่วงนี้เราเห็นว่าท่านนักกอล์ฟอาจจะไม่ได้รับความสะดวกเท่าที่ควรจึงขยายการ โปรโมชั่นต่อไปอีถึงสิ้นเดือน กันยายน 2548 ดังนี้ครับ
    วันธรรมดา Green Fee  300 บาท/18 หลุม (จากเดิม 450 บาท)
    วันหยุด Green Fee  500 บาท/18 หลุม (จากเดิม 750 บาท)
     หากจะกรุณาชี้แจงให้คนที่ไม่เข้าใจรับทราบเพิ่มเติมผมต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างยิ่งครับ

    จากคุณ : สุรยุทธ์ - [ 1 ส.ค. 48 12:05:33 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป