CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    >>> เฮียมู!!ตราหน้า "สตีวี่จี" แล้วนายจะเสียใจ <<<

    โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อยู่ดีไม่ว่าดีบอก "สตีวี่จี" สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล จะต้องเสียใจอย่างแน่นอนที่ปฎิเสธโอกาสในการย้ายมาเล่นในถิ่น สแตมฟอร์ดบริดจ์ พร้อมประกาศลั่นอีกแค่ 10 ปีจะคว้าแชมป์เท่า "หงส์แดง" ให้ดู
         
           เชลซี มหาเศรษฐีแห่งเกาะอังกฤษ เกือบได้ตัว สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลางของ ลิเวอร์พูล มาร่วมทีมก่อนหน้านี้หลังจากตกลงค่าตัวกันได้แล้วแต่ว่านักเตะวัย 25 ปี กลับตัดสินใจต่อสัญญาฉบับใหม่ 4 ปีและอยู่ในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไป
         
           ซึ่งแน่นอนเหตุการณ์นี้ทำให้ โฮเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ไม่พอใจพร้อมบอก เจอร์ราร์ด จะต้องเสียใจแน่ที่บังอาจมาปฎิเสธ เชลซี ตามรายงานข่าวจากสำนักข่าว "เดอะซัน"
         
           เฮียมู เผยว่า "เจอร์ราร์ด คือผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม และเราต้องการผู้เล่นอังกฤษมาเป็นกำลังสำคัญของทีม แต่ผมคิดว่าความสูญเสียของเขานั้นมากกว่า เชลซี หลายเท่า ทำไมน่ะหรือ เพราะว่า เชลซี มีทีมที่ดีกับสภาพทีมในการพัฒนาไปข้างหน้าและทีมนี้ก็จะเป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกในเวลาอันสั้น"
         
           "ดังนั้นเมื่อ เจอร์ราร์ด ตัดสินใจไม่มาอยู่กับเรา ผมคิดว่าเป็นความสูญเสียของเขาในชีวิตค้าแข้ง เขาสามารถที่จะบอกได้ว่าผมเป็นแชมป์ยุโรปกับ ลิเวอร์พูล นะ แต่ผมจะบอกกับเขาในปี 10 ข้างหน้าเราจะคว้าแชมป์กับ เชลซี ให้เท่ากับที่ ลิเวอร์พูล และเขาจะต้องเสียใจ" มูรินโญ่ กล่าวทิ้งท้ายอย่างโอหัง

    จากที่นี่ครับ http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9480000102450

    เพื่อนๆ คิดยังไงกับข่าวนี้ครับ สำหรับผมก็เข้าใจล่ะนะ ว่าแกคงเคืองๆ อยู่
    ที่เกือบจะได้มา 2 ครั้งแล้วก็ดันวืดนาทีสุดท้ายตลอด
    แต่ให้สัมภาษณ์แบบนี้มันก็เว่อร์ไปหน่อยนะเฮียมู...

    จากคุณ : ASaeVunKey - [ 1 ส.ค. 48 13:15:25 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป