CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangGameRoom


    +-+-+-+ เกาะติดอัซซูรี่ : บุฟฟ่อน คาโมราเนซี่ ต๊อตติถอนตัว เรียกยากวินต้า กวาร์ดัลเบนเสริม ... +-+-+-+

    คืนนี้ทีมชาติอิตาลีจะมีเกมอุ่นเครื่องกับทีมชาติไอร์แลนด์ที่ดับลิน ตอนแรกลิปปี้ประกาศรายชื่อตั้งแต่เมื่อช่วงวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยตัวหลักหลายคนที่หลุดโผไปนาน ถูกเรียกกลับเข้ามาสู่ทีมทั้งต๊อตติ , เดล ปิเอโร่ , วิเอรี่ แต่ทำไปทำมาปัญหาอาการบาดเจ็บทำให้ทั้งต๊อตติ , บุฟฟ่อน , คาโมราเนซี่และโบเนร่าต้องถอนตัวออกไป โดยเฉพาะอาการบาดเจ็บหัวไหล่ของบุฟฟ่อนในเกมแบร์ลุสโคนี่ คัพเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ทำให้เขาต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน และคาดว่าต้องพักรักษาตัวนานกว่า 3 เดือนทีเดียว (อย่างเซ็ง) ...

    โดยลิปปี้ได้เรียกตัว กวาร์ดัลเบน ผู้รักษาประตูของปาแลร์โม่เข้ามาแทนบุฟฟ่อน , คริสเตียน ซัคคาร์โด้ แบ๊คจากปาแลร์โม่เช่นกัน เข้ามาแทน โบเนร่า , ยากวินต้า กองหน้าตัวหลักของอูดิเนเซ่แทนต๊อตติ ส่วนนักเตะทีมมีชื่ออยู่ในทีมมาโดยตลอดอย่างเอสโบซิโต้และคาสซาโน่ไม่มีชื่ออยู่ในทีมชุดอุ่นเครื่องกับไอร์แลนด์ แต่คาดว่าเกมคัดเลือกฟุตบอลโลกในเดือนหน้าที่อิตาลีจะเจอกับสก็อตแลนด์ ทั้ง 2 คนจะกลับเข้าสู่ทีม ...

    รายชื่อผู้เล่นทีมชาติอิตาลี

    ผู้รักษาประตู : โรม่า (โมนาโก) , กวาร์ดัลเบน (ปาแลร์โม่) , เด ซานช์ติส (อูดิเนเซ่)

    กองหลัง : คันนาวาโร่ (ยูเวนตุส) , ซามบร็อตต้า (ยูเวนตุส) , ซัคคาร์โด้ (ปาแลร์โม่) , กรอสโซ่ (ปาแลร์โม่) , บาร์ซาญี่ (ปาแลร์โม่) , เนสต้า (มิลาน) , มาเตราซซี่ (อินเตอร์)

    กองกลาง : ปิร์โล่ (มิลาน) , กัตตูโซ่ (มิลาน) , บารอเน่ (ปาแลร์โม่) , เด รอสซี่ (โรม่า) , ดิอาน่า (ซามพ์โดเรีย) , เมสโต (เรจจิน่า)

    กองหน้า : วิเอรี่ (มิลาน) , จิลาร์ดิโน่ (มิลาน) , เดล ปิเอโร่ (ยูเวนตุส) , ยากวินต้า (อูดิเนเซ่) , โทนี่ (ฟิออเรนติน่า)

    โดยคืนนี้ UBC 36 supersport action ถ่ายทอดสดคู่นี้ให้ชมกันในเวลา 01.30 น. ครับ แฟนอัซซูรี่อย่าพลาด ๆ ไม่ได้ดูอิตาลีเตะมาปีกว่าแล้ว ...

    จากคุณ : lonely boy - [ 17 ส.ค. 48 11:41:02 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป