CafeTech-ExchangePantip MarketChatPantownBlogGangTorakhongGameRoom


    +-+-+-+ Calcio Serie a Match 2 เอ็มโปลี 0 - 4 ยูเวนตุส : รับน้อง สยองขวัญ ... +-+-+-+

    ตั้งชื่อให้เว่อร์ ๆ งั้นแหละครับ ...

    เกมเซเรีย อานัดที่ 2 ของฤดูกาล ยูเว่บุกไปเยือนน้องใหม่เอ็มโปลีที่คาร์โล คาสเตลลานี่ โดยเกมนี้ถือเป็นการคุมทีมลงสนามในบ้านตัวเองบนเวทีเซเรีย อานัดแรกของ มาริโอ ซอมม่า โค้ชเอ็มโปลี ส่วนทางด้าน ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชยูเว่ เกมนี้เป็นนัดที่ 600 ในการคุมทีมสโมสรอิตาลีลงเล่นในเซเรีย อา ...

    เกมนี้ยูเว่ขาดตัวหลักไปหลายคนทีเดียว ทั้งบุฟฟ่อน , ตูราม , เซบิน่า , เดล ปิเอโร่ ทำให้คาเปลโล่ต้องส่งตัวสำรองลงเล่นหลายตำแหน่ง ส่วนเอ็มโปลีได้ตัวริกาโน่ที่ยืมมาจากฟิออเรนติน่าลงสนามล่าประตูร่วมกับวานุคคี่และตาวาโน่ ...

    เริ่มเกมในช่วง 10 นาทีแรกก็ยังสูสีกันดีอยู่ แต่พอผ่านเข้าสู่ช่วงนาทีที่ 11 - 16 ยูเว่ก็ไล่กระหน่ำและทำได้ถึง 3 ประตูติด จาก เทรเซเก้ต์ (นาทีที่ 11 รับลูกจ่ายทะลุช่องจากอิบราฮิโมวิช ก่อนที่จะยิงด้วยขวาเสียบเสาแรกเข้าไป) , วิเอร่า (นาทีที่ 14 ขึ้นโหม่งลูกเตะมุมของเนดเวดเข้าไปทางเสาสอง) , คาโมราเนซี่ (นาทีที่ 16 รับลูกจ่ายของอิบราฮิโมวิช ก่อนลากหลบผู้เล่นเอ็มโปลีจากกลางสนาม แล้วยิงบอลแฉลบกองหลังข้ามหัวแบร์ตี้เข้าไป) เรียกได้ว่าเกมผ่านไปแค่ 16 นาทียูเว่ก็ปิดเกมไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนั้นยูเว่ก็ผ่อนเกมลงไป แต่เอ็มโปลีเองก็แทบจะไม่มีโอกาสขึ้นมากดดันยูเว่เลย นอกจากลูกโหม่งของริกาโน่ที่ผิดเหลี่ยมไป จบครึ่งแรกยูเว่จึงนำสบาย 3 - 0 ...

    ครึ่งหลัง ... ไม่ได้ดูครับ ให้แม่ดูละคร มาเปิดดูอีกทีก็ตอนช่วงทดเวลาบาดเจ็บแล้ว ยูเว่มาได้ประตูในครึ่งหลังอีกลูกจากเทรเซเก้ต์ (เป็นยังไงเดี๋ยวจะรอดูไฮไลท์) จบเกมยูเว่จึงบุกมาเอาชนะเอ็มโปลีไปได้ 4 - 0 พร้อมขึ้นนำจ่าฝูงร่วมกับอูดิเนเซ่ ...

    รายชื่อผู้เล่นของยูเว่ที่ลงสนาม :
    อับเบียติ , เปสซ็อตโต้ (c) , โควัช , คันนาวาโร่ , ซามบร็อตต้า , คาโมราเนซี่ , เอเมอร์สัน , วิเอร่า , เนดเวด , อิบราฮิโมวิช , เทรเซเก้ต์ สำรองที่ลงสนามครึ่งหลังคือ บัลซาเร็ตติ , มูตู , ซาลาเยต้า

    ของเอ็มโปลี จำไม่ได้ แหะ ๆ ...

    เกมนี้ (รวมไปถึงเกมนัดแรกที่ชนะคิเอโว) ไม่มีปัญหาสำหรับ 3 คะแนนครับ ยูเว่ยังไม่เจอกับศึกหนัก นักเตะของทีมยังไม่เจอกับคู่แข่งที่มาตรฐานระดับเดียวกัน ผลงานเลยออกมาดี เกมสัปดาห์หน้าก็เช่นกัน เปิดเดลเล่ อัลปิรับการมาเยือนของน้องใหม่อีกทีมอย่างอัสโคลี่ ไม่น่าจะยากครับ สำหรับ 3 คะแนนเต็ม เกมที่จะยากก็คือนัดที่ 4 ที่ต้องไปเยือนอูดิเนเซ่เนี่ยแหละครับ จึงจะสามารถวัดมาตรฐานของทีมได้ ...

    ส่วนเกมนัดต่อไปของทีมก็คือการออกไปเยือนคลับ บรูชที่เบลเยี่ยมใน UCL รอบแบ่งกลุ่มนัดแรก วันพุธนี้ (14 ก.ย.) คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหาครับ ถ้าไม่ประมาทเล่นไปตามแผนที่วางไว้ ประเดิม 3 คะแนนได้แน่นอน ...

    เชียร์กันต่อครับ Forza Bianconeri !! ...

    จากคุณ : lonely boy - [ 11 ก.ย. 48 23:29:23 ]

 
 


ข้อความหรือรูปภาพที่ปรากฏในกระทู้ที่ท่านเห็นอยู่นี้ เกิดจากการตั้งกระทู้และถูกส่งขึ้นกระดานข่าวโดยอัตโนมัติจากบุคคลทั่วไป ซึ่ง PANTIP.COM มิได้มีส่วนร่วมรู้เห็น ตรวจสอบ หรือพิสูจน์ข้อเท็จจริงใดๆ ทั้งสิ้น หากท่านพบเห็นข้อความ หรือรูปภาพในกระทู้ที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งทีมงานทราบ เพื่อดำเนินการต่อไป